17:39  | 

Sư trụ trì "đúc tượng giống mình" có ôtô riêng

Không chỉ có ôtô riêng, Sư Thích Minh Phượng - Trụ trì chùa Chàng Sơn (ở Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội) còn có lối sống khá trần tục. Trong nhà đầy đủ bia rượu, nhà tắm có keo vuốt tóc, ảnh gợi cảm...

>> Giật mình thấy sư “cưỡi” môtô “khủng”

>> Choáng với nhà sư có máy bay riêng và dàn xe triệu đô

Sau khi nhân dân xã Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, Hà Nội) cùng chính quyền trục xuất pho tượng đồng “giống 90% chân dung sư trụ trì” ra khỏi chùa Chân Long ngày 5/11, vị sư này cũng biến mất khỏi chùa.

Chiếc ôtô hiệu KIA Morning bỏ lại chùa

Sau khi rời khỏi chùa, sư Thích Minh Phượng vẫn để lại trong gara của mình (xây trong khuôn viên chùa, cạnh cổng ra vào) chiếc ôtô hiệu KIA Morning. Một chiếc xe thế này có giá khoảng hơn 400 triệu đồng.

Một chiếc xe thế này có giá khoảng hơn 400 triệu đồng

Rất nhiều người dân bức xúc cho rằng nhà sư đã biển thủ tiền công đức, đóng góp xây dựng chùa để mua chiếc ôtô này. Ông Điệp (đội 4, xã Chàng Sơn) nhận định: “Một người tu hành cần dùng đến ôtô làm gì? Và quan trọng là ông ta dùng khoản tiền từ đâu để mua được chiếc ôtô như thế?”.

Trong một số bức ảnh chụp tại phòng bếp của vị sư này, còn thấy rất nhiều vỏ chai bia đã được sử dụng, có cả bia chai, bia lon. Trong góc phòng còn có một bình rượu nếp ngâm cùng nhiều vỏ chai bia khác. Người dân cho biết phòng này gần như không mở bao giờ mỗi khi có người dân lễ chùa.

Dầu gội đầu, bia rượu và hình ảnh gợi cảm trong nhà tắm của vị sư trụ trì

Tại nhà tắm đầy đủ tiện nghi của sư Thích Minh Phượng còn có một viên đá men lát tường có hình nữ nhi hở hang. Được biết, phòng tắm này nằm ngay cạnh nhà thờ Mẫu, và đã 4 lần bị chính quyền xã Chàng Sơn lập biên bản nhưng cuối cùng vẫn được xây dựng.

Trong nhà tắm còn ngổn ngang những lọ dầu gội đầu, sữa tắm mà vị sư này sử dụng. Khi tập hợp lại có sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, và một lọ có nhãn Nivea hair Mousse. Được biết đây là một loại keo bọt giữ nếp, tạo dáng cho tóc.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm