09:53  | 

Trực tiếp cầm lái xe mới của Toyota tại Nhật Bản

Chiều qua (21/11), trên đường thử Spa Nishiura Motor Park tại tỉnh Aichi (miền trung Nhật Bản), Tập đoàn Toyota toàn cầu đã tổ chức chương trình lái thử xe mới vừa ra mắt tại Tokyo Motor Show cho các phóng viên, nhà báo đến từ nhiều nước trên thế giới.

>> 5 mẫu xe thú vị của Toyota tại Tokyo Motor Show

>> Chính thức khai màn Tokyo Motor Show 2013

>> Toyota: Đã sẵn sàng cho một cuộc tấn công mới

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Toyota Global Media Tour của Tập đoàn Toyota dành cho các phóng viên, nhà báo đến từ nhiều nước trên thế giới như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Qatar, Nam Phi, Argentina, Brazil, Colombia...

Có tên gọi “WAKUDOKI TEST DRIVE”, buổi lái thử xe đã được tổ chức với 4 mẫu xe mới mà Toyota vừa ra mắt hoặc nâng cấp là Toyota Crown mới, Aqua, Sai hybrid và Toyota 86.

Nếu như Crown mới, Aqua, Sai hybrid đem lại cho người lái niềm vui thích khi điều khiển một chiếc xe êm ái, thân thiện với môi trường thì việc ngồi sau tay lái Toyota 86 lại khiến các phóng viên thực sự phấn khích.

Đường thử Spa Nishiura Motor Park thiết kế bao gồm nhiều khúc cua, đường dốc và các đoạn tăng tốc đủ dài để tạo ra một trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Cũng trong buổi lái thử, đoàn phóng viên Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với ông Yokota – nhà báo, chuyên gia, người đã từng lái chiếc xe điện-hybrid qua nhiều nước với tổng quãng đường lên đến gần 100 ngàn km.

 Thế Đạt từ Nagoya (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm