22:58  | 

BMW 640i mui trần đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng

Mẫu xe BMW 640i mui trần đầu tiên đã được nhà nhập khẩu Euro Auto đưa về Việt Nam với mức giá 4,099 tỷ đồng.

>> BMW Euro Auto chính thức lên tiếng về nhà đầu tư mới

>> 4-Series Coupe – Xe “hot” của BMW Euro Auto

Thiết kế ngoại thất

Thiết kế ngoại thất của BMW 6-Series Convertible kết hợp nét lịch lãm và cơ bắp. Nắp ca-pô dài, vị trí ghế ngồi của hành khách được dời hơn ra phía sau, trục cơ sở dài và cốp sau xe được vát phẳng tạo nên tỷ lệ cân xứng trước-sau đặc trưng của dòng Convertible.

Cá tính năng động của chiếc xe còn được thể hiện thông qua ngôn ngữ thiết kế mặt trước. Với bộ đôi lưới tản nhiệt lớn, các thanh lưới tản nhiệt hướng về phía trước như mũi của loài cá mập, trong khi đó với hốc lấy gió lớn, nắp ca-pô với các đường gân sắc nét và bộ mâm hợp kim 19-inch hình sao khỏe khoắn. Đường trang trí mạ crôm đặt ở vị trí hốc lấy gió, bên trên cản trước, giúp nhấn mạnh hơn độ rộng của xe. Bộ đôi đèn sương mù sử dụng 03 bóng đèn LED được khéo léo bố trí ngay trên đường trang trí mạ crôm này.

Bộ đôi đèn chiếu sáng Xenon trang bị tiêu chuẩn trên BMW Series 6 Convertible mới được thừa hưởng từ thiết kế “vòng tròn kép” quen thuộc. Hai vòng tròn với ánh sáng trắng mang diện mạo như bóng đèn LED, có khả năng vận hành ngay cả ban ngày, là điểm nhấn tỏa sáng cho toàn bộ thiết kế đặc trưng phía trước của dòng xe. Một dải đèn nằm ngang, ngay dưới đèn Xenon giúp khi đang vận hành, các xe ngược chiều có thể nhận biết hướng đèn xi-nhan của xe.

Không gian nội thất

BMW 6-Series Convertible được thiết kế 2+2 ghế ngồi (02 trước, 02 sau). Nội thất xe được bố trí khéo léo và vừa vặn cho từng nhu cầu của tài xế, bạn đồng hành ngồi bên và cả những hành khách phía sau. Các chất liệu cao cấp được tinh tế sử dụng một cách cẩn thận, tương xứng và phối hợp hài hào giữa màu sắc, cũng như ngoại thất của xe, các bề mặt vật liệu đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, tất cả tạo nên một không gian đậm tính sang trọng, năng động.

Một điểm nhấn đậm chất BMW chính là thiết kế hướng đến người lái, màn hình trung tâm đặt giữa, các chức năng được điều phối trên màn hình qua nút thông minh iDrive, hốc gió điều hòa và các nút điều khiển hệ thống âm thanh, máy lạnh, tất cả được nghiêng sang một chút về phía người cầm lái. Không ngừng lại ở đó, cần số và nút thắng tay, nút mở mui xe và Hệ thống điều khiển chế độ vận hành (Driving Dynamic control) được đặt để khéo léo hướng sang tài xế.

Khả năng vận hành

Dưới nắp ca-pô, BMW 640i Convertible tại Việt Nam được trang bị động cơ TwinPower Turbo, 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng, công suất cực đại 320 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn 450 Nm tại 1.300 – 4.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Xe tiêu thụ 7,9 lít/100km, mức khí thải CO2 185g/km.

Bộ mui xếp mềm độc đáo

BMW 6-Series Convertible mới tiếp tục thể hiện nét đặc trưng của mình qua bộ mui xếp mềm, được điều khiển đóng/mở điện, với thiết kế “vây kép” đặc trưng phía sau. Bộ mui xếp mềm đa lớp, đã được tối ưu hóa, nhằm đảm bảo âm thanh êm ái khi vận hành, cũng như kết cấu rất vững chắc, khả năng cách nhiệt vượt trội và tạo nên sự thoải mái, linh hoạt khi sử dụng trong suốt mọi điều kiện thời tiết trong năm.

Mui xe với thiết kế vây kép phía sau tạo nên một ấn tượng sâu sắc và dáng vẻ đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng convertible. Khi xếp lại, bộ mui mềm mang thiết kế cong về phía sau như một chiếc coupe mui xếp cứng, lúc đó một tấm kiếng hậu cũng sẽ được đóng lại ngay sau hàng ghế hành khách và tấm kiếng cũng có thể được xếp xuống độc lập với mui xe.

Việc đóng/ mở mui xe tự động được thao tác thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển trung tâm. Chỉ tốn vỏn vẹn 19 giây để mở mui xe, và 24 giây để đóng mui trở lại. Cả hai thao tác đều có thể hoạt động khi xe đang vận hành ở vận tốc 40km/h.

Bộ mui xếp mềm với vây kép trên BMW 6-Series Convertible có 03 màu sắc tùy chọn, đặc biệt là màu Bạc Anthracite. Ngoại thất bao gồm 02 tùy màu sơn ngoại thất không ánh kim và đến 07 tùy chọn màu sơn có ánh kim, nội thất ghế da Dakota được trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng còn có thể lựa chọn da ghế Exclusive Nappa, với 04 tùy chọn màu sắc. Bảng đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm, tấm ốp bên hông xe và ốp trang trí bên cửa đều có thể lựa chọn bọc da Exclusive Nappa. Thêm vào đó, đường chỉ may trang trí cũng có thể tùy chọn với màu sắc tương phản. 02 đường chỉ may nổi bật trên bề mặt da, sẽ giúp tạo nên cảm quan đẳng cấp cho thiết kế nội thất của xe.

BMW 640i Convertible được Euro Auto phân phối tại Việt Nam còn sở hữu các trang bị đặc biệt như Chức năng cửa hít độc đáo; Chìa khóa thông minh; Hệ thống đèn nội thất Ambient light dọc thân xe; Ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và Hệ thống âm thanh 09 loa, công suất 205W.

Thông số kỹ thuật BMW Series 640i Convertible
Động cơ06 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ TwinPower Turbo, Hệ thống Valvetronic, hệ thống phun xăng trực tiếp
Dung tích2,979cc
Công suất cực đại320 bhp tại 5,800 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại450 Nm tại1,300 – 4,500 vòng/phút
Tăng tốc 0-100km/h5.7 giây
Tốc độ tối đa250 km/h
Mức tiêu thụ nhiên liệu7.9 lít/100km
Mức khí thải CO2185 g/km, theo tiêu chuẩn EU
Giá xe (VAT)4,099 tỷ

XEM THÊM ẢNH BMW 640i CONVERTIBLE

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm