01:40  | 

Cận cảnh chiếc xe khách “khủng” nhất Việt Nam

Chỉ với 650 ngàn đồng, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình Hà Nội – Điện Biên trên một chiếc xe khách có tiện nghi ngang ngửa với khách sạn 5 sao.

>> Lạ lùng dưa hấu hình siêu xe ở Việt Nam

>> Người Việt đến trường đua F1 lái siêu xe Audi R8

20 giường massage, dàn loa 80 chiếc, quầy bar mini sang trọng với đầy đủ thức uống, màn hình LED 16 inch cùng ổ cứng 64 Gb cho phép xem phim, nghe nhạc tùy sở thích... đó là những trang bị sẽ khiến bạn bất ngờ khi thấy nó xuất hiện trên một chiếc xe khách đường dài, tại Việt Nam.

"Chuyên cơ mặt đất' chạy chuyến Giáp Bát - Điện Biên

Nhưng điều đó là có thật, đây là chiếc xe ôtô du lịch của hãng Hyundai, được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và "độ" lại ở thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, đơn vị sở hữu chiếc xe có tên gọi "chuyên cơ mặt đất" này là Công ty CP Du lịch Xuân Long (Điện Biên).

Giường massage và quầy bar trên xe

Quả thật xứng đáng với tên gọi “chuyên cơ mặt đất” khi chiếc Hyundai thô kệch có giá 4 tỷ đồng ngày nào giờ đây đã lột xác trở thành một cỗ máy cực kỳ sang trọng và xa hoa với 20 giường massage được đặt trong mỗi khoang riêng. Tại đây hành khách sẽ được trải nghiệm sự khác biệt với màn hình Led 16 inch cùng ổ cứng 64 Gb cho phép xem phim, nghe nhạc tùy sở thích. Chưa hết mỗi khoang Vip của “chuyên cơ mặt đất” còn được thửa riêng 1 máy massage cầm tay bên cạnh bàn làm việc thu gọn hay sóng Wifi ngập tràn trong xe.

Màn hình Led 16 inch cùng ổ cứng 64 Gb cho phép xem phim, nghe nhạc

Dàn âm thanh “khủng” với việc xuất hiện của 80 chiếc loa lớn nhỏ có thể biến “chuyên cơ mặt đất” thành một sàn nhảy di động khi quầy bar mini sẵn sàng phục vụ hành khách bất cứ lúc nào. Ngoài ra dàn đèn trần và cụm Led trang trí trong các khoang riêng cũng khiến xế sang của người Điện Biên trở nên đẳng cấp chẳng kém cạnh một chiếc sedan cao cấp nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ đây là chiếc xe khách đường dài đắt nhất, sang trọng nhất, được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp nhất ở Việt Nam.

Lối đi giữa “chuyên cơ mặt đất”

Hệ thống đèn LED như trên xe limousine

  Ổ cứng với dung lượng lên đến 64Gb

Khoang riêng của mỗi hành khách được đánh bảng số rất trang trọng

Anh Đức (TTTĐ/Nguồn: ĐS&PL)

Tags:

Ý kiến đánh giá (38)


Có thể bạn quan tâm