16:05  | 

Michael Schumacher giành giật sự sống sau tai nạn trượt tuyết

Huyền thoại từng 7 lần vô địch F1 Michael Schumacher đang phải giành giật sự sống trong một bệnh viện ở Pháp.

Schumi, người giã từ sự nghiệp đua xe F1 lần 2 năm ngoái, đã bị tổn thương não nghiêm trọng và hôn mê sau khi bị tai nạn trượt tuyết tại Meribel (Pháp) chiều ngày 29/12/2013.

Ban đầu, những thông tin cho biết chấn thương cựu tay đua Ferrari và Mercedes không nghiêm trọng, bất chấp đầu bị va vào một tảng đá. Tuy nhiên, bệnh viện đại học tại Grenoble cho biết Schumi đã phải phẫu thuật ngay lập tức vì tổn thương nặng. Tình trạng của anh vẫn rất nguy kịch.

Michael Schumacher giành giật sự sống sau tai nạn trượt tuyết autodaily schumi.jpgMichael Schumacher đang phải giành giật sự sống sau vụ tai nạn

Sabine Kehm, quản lý của Schumacher xác nhận thông tin của bệnh viện. “Tình trạng sức khỏe của Schumi đang xấu đi và anh ấy phải đấu tranh để giành giật sự sống”.

Giáo sư Gerard Saillant, bạn thân của Schumi, người từng chữa trị khi anh bị gãy chân năm 1999, cũng vội vàng từ Paris tới để hỗ trợ ca phẫu thuật.

Schumacher là tay đua giàu thành tích nhất trong lịch sử F1, với 7 lần vô địch thế giới (2 trong màu áo Benetton và 5 tại Ferrari). Anh giải nghệ lần đầu tiên vào năm 2006 và lần thứ 2 vào năm 2012.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm