16:02  | 

“Ngựa hoang” Ford Mustang 2015 chính thức lộ diện

Cuối cùng, “ngựa hoang” Ford Mustang 2015 đã chính thức lộ diện với hệ thống treo sau độc lập và động cơ EcoBoost.

>> Ford Fiesta EcoBoost 1.0L – Dư sức chinh phục

>> 12 chiếc xe làm nên lịch sử của Ford Mustang

>> Ford Mustang: Những chú ngựa hoang chưa kịp chào đời

>> Ford Mustang – xe kinh điển được khao khát nhất châu Âu

>> Ford Mustang bước sang tuổi 50

Diện mạo hầm hố hơn, thế hệ mới của Ford Mustang có bước tiến mới về thiết kế với mặt trước theo kiểu “cá mập cắn mồi”, lưới tản nhiệt hình thang và cụm đèn pha thanh mảnh. Những điểm nổi bật khác bao gồm nắp ca-pô góc cạnh, cản va sau rộng hơn, cụm đèn ba chiều với các xi-nhan tuần tự.

VIDEO: MÔ TẢ THIẾT KẾ NGOẠI THẤT FORD MUSTANG 2015

Ford Mustang 2015.

Nếu chưa hài lòng với bản coupe, khách hàng có thể lựa chọn bản convertible với lớp mui nhiều tầng, đảm bảo không gian cabin tĩnh lặng.

Trong khi đó, khoang lái lấy cảm hứng từ máy bay với thiết kế tương tự nhưng ứng dụng vật liệu chất lượng cao hơn và chuyển số dễ dàng hơn. Một số tính năng công nghệ ở nội thất của Mustang 2015 như truy cập thông minh, SYNC, MyFord Touch, ứng dụng chỉ đường, đồng hồ MyColor và hệ thống âm thanh Sharer Pro mới.

VIDEO: MÔ TẢ THIẾT KẾ NỘI THẤT FORD MUSTANG 2015

Dưới nắp ca-pô, Mustang 2015 có 3 lựa chọn động cơ gồm: 3.7L V6, công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 365Nm, 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh công suất hơn 305 mã lực, mô-men xoắn 406 Nm và 5.0L V8 công suất hơn 420 mã lực, mô-men xoắn 528 Nm. Tùy vào từng loại động cơ, xe đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động.

Bên cạnh những điểm mới trên, thay đổi đáng chú ý nhất trên Mustang 2015 là hệ thống treo sau độc lập mới, được thiết kế đặc biệt cho những ứng dụng vận hành cao, cải thiện khả năng lái.

Ông Dave Pericak, kỹ sư trưởng Mustang giải thích: “Chúng tôi đã đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho khí động lực học của Mustang với Boss 302 và mục tiêu của chúng tôi là vượt xa hơn nữa bằng mẫu xe mới này”.

Mustang 2015 còn sở hữu hệ thống kiểm soát ổn định mới, được phát triển để tối ưu hóa khả năng động lực học của “ngựa hoang”. Mustang GT cũng có hệ thống điều khiển phóng tiêu chuẩn, cam kết mang lại sự khởi động êm ái và ổn định.

XEM THÊM ẢNH FORD MUSTANG 2015

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm