06:15  | 

Otosaigon.com và hành trình 11 năm vì cộng đồng

Ngày 14.12.2013, diễn đàn uy tín Otosaigon.com (OS) kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 tại Khu Dân Cư Boat Club Residence, Tp HCM với sự tham gia và hưởng ứng đông đảo, nhiệt tình của các thành viên trong diễn đàn.

Được xem là ngày hội của những người đam mê ô tô tại Việt Nam, OS và GoodYear Việt Nam đồng hành tổ chức chương trình tranh tài giữa các các chi hội xe qua các môn thi như lái và lùi xe zig zắc, sút bóng bằng ô tô… thi đua kéo co để bình chọn ra chi hội trong năm 2013 của diễn đàn.

Ra đời vào năm 2002, diễn đàn OS phát triển với ý tưởng ban đầu là xây dựng 1 trang thông tin, mua bán, trao đổi liên quan đến xe ô tô... OS ra đời cùng thời điểm những ngày đầu phát triển của các hãng sản xuất xe ô tô tại Việt Nam, nhờ đó nhanh chóng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của những người yêu xe. Đến nay, sau 11 năm hoạt động, OS hiện có hơn 100 ngàn thành viên.

Otosaigon.com và hành trình 11 năm vì cộng đồng OS_11_Nam_file4_88.jpgSau 11 năm hoạt động, OS hiện có hơn 100 ngàn thành viên

Trong suốt thời gian dài, Otosaigon.com đã thực sự là cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, đại lý ô tô tại Việt Nam qua các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các ý kiến đóng góp về sản phẩm, phản ảnh của khách hàng. Trong thời gian tới, khi thị trường đang có dấu hiệu khả quan thì những hoạt động chăm sóc khách hàng mang tính công đồng cao như OS chắc chắn sẽ là nơi giúp các nhà sản xuất, nhà phân phối và các nhà cung cấp dịch vụ tiếp tục duy trì và củng cố hình ảnh thương hiệu của mình.

Otosaigon.com và hành trình 11 năm vì cộng đồng OS_11_Nam_file2_588.jpg Otosaigon.com và hành trình 11 năm vì cộng đồng OS_11_Nam_file1_154.jpg Otosaigon.com và hành trình 11 năm vì cộng đồng OS_11_Nam_file3_82.jpg Những hoạt động sôi nổi trong ngày kỷ niệm

Những hoạt động nổi bật và ý nghĩa trong năm 2013

Luôn được cộng đồng đánh giá là diễn đàn luôn có những hoạt động sôi động, ý nghĩa và độc đáo trong “đời sống xe hơi”, những chương trình thường xuyên của diễn đàn như: lái thử xe mới, chia sẻ những kinh nghiệm về dịch vụ bảo dưỡng xe, những chuyên mục hấp dẫn như tư vấn mua bán xe, E-Gara chuyên tư vấn đề kỹ thuật của xe …và cho đến nay, OS có hơn 100 chuyên mục diễn đàn liên quan đến xe ô tô, du lịch, caravan, off-road, cứu hộ, diễn đàn của các chi hội xe… và trở thành trang thông tin bổ ích cho người tiêu dùng khi cần tư vấn các thông tin liên quan đến xe ô tô. 

Trong năm 2013, hoạt động các chi hội ngày càng vững mạnh khi các thành viên đều đặn có những buổi Offline, Caravan với sự gắn kết ngày càng chặt chẽ. Đem lại cho các thành viên những kiến thức bổ ích trong quá trình sử dụng xe, cũng như những giờ phút thư giãn với đam mê chung là ô tô. Các thành viên tham gia vào các chi hội ngày càng đông đã chứng tỏ sự phát triển vững mạnh của diễn đàn.

Otosaigon.com và hành trình 11 năm vì cộng đồng Audi-3.jpgSong hành cùng OS luôn là các thương hiệu lớn

Đặc biệt, OS cũng làm nên lịch sử trong lĩnh vực tổ chức chương trình caravan bằng Hành trình chinh phục trại nền Everest Base Camp. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý không chỉ cộng đồng trong nước mà còn tạo nên tiền đề cho những chuyến Caravan sắp tới trong năm 2014, hứa hẹn nhiều hành trình thú vị hơn. Đó chỉ là một trong những thành công của diễn đàn OS trong việc tổ chức những buổi Offline/Caravan mang đẳng cấp quốc tế.

Nhân kỷ niệm sinh nhật của diễn đàn OS 11 năm, các thành viên cùng các vị khách mời đã đóng góp quỹ hơn 600 triệu đồng cho chương trình xây dựng trường tiểu học Phú An - Huyện Phú Vang - Thừa Thiên Huế. Song hành cùng sự kiện đặc biệt của OS trong năm là các thương hiệu lớn như Audi Việt Nam, lốp GoodYear Việt Nam, hãng bia Gambrinus, công ty nhà BCR, ban nhạc Nam JBL.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm