10:14  | 

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai

Hơn 50 xe Lamborghini đến từ các quốc gia vùng vịnh đã cùng tụ họp tại Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất) trong 2 ngày 15 và 16 vừa qua để kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu siêu xe đình đám này.

Một cuộc diễu hành với sự hỗ trợ của cảnh sát từ khách sạn Jumeirah Emirates Towers Hotel tới khách sạn 7 sao Burj Al Arab và quay trở lại tòa tháp Burj Khalifa để tổ chức tiệc gala diner.

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai autodaily sinh nhat 50 nam lamborghini tai UAE (1).jpgDàn siêu xe Lamborghini diễu hành

Buổi gala dinner vào ngày 16/12 với sự tham dự của chủ tịch kiêm CEO Lamborghini Stephan Winkelmann.

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai autodaily sinh nhat 50 nam lamborghini tai UAE (5).jpgCEO Lamborghini chia sẻ tại buổi Gala Dinner.

“Đây là lần tụ họp tuyệt vời của những siêu xe Lamborghini và chủ sở hữu từ các quốc gia trong khu vực này”, Stephan Winkelmann nói. “Nó cho thấy niềm đam mê và lòng tung thành với thương hiệu của chúng tôi.

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai autodaily sinh nhat 50 nam lamborghini tai UAE (3).jpgDàn siêu xe Lamborghini đủ sắc màu

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai autodaily sinh nhat 50 nam lamborghini tai UAE (4).jpgCùng đồng hành trên những con đường của Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai autodaily sinh nhat 50 nam lamborghini tai UAE (6).jpgMột trong những cung đường đẹp mà đoàn siêu xe đi qua

Sinh nhật đặc biệt của Lamborghini tại Dubai autodaily sinh nhat 50 nam lamborghini tai UAE (2).jpgMột hành trình cho thấy niềm đam mê của các chủ xe dành cho thương hiệu Lamborghini.

 Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm