06:05  | 

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa

Trước đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh lọt vào top 4 của cuộc thi đã có buổi làm việc tại studio đầy hứng khởi với những chiếc xe Vespa.

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model đã đi đến chặng cuối với đêm chung kết diễn ra lúc 21h ngày 22/12 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Trước đêm chung kết, Top 4 cuộc thi: Thanh Thuỷ, Chà Mi, Văn Kiên và Tuấn Việt đã thực hiện bộ hình thời trang cho một tạp chí mà đạo cụ là hai mẫu xe Vespa mới nhất vừa ra mắt trên toàn cầu: Vespa GTS và Vespa Primavera.

Đây cũng là lần đầu tiên các người mẫu Vietnam’s Next Top Model làm việc với đạo cụ là xe scooter. Chiếc xe Vespa biểu tượng thời trang của nước Ý cũng tạo cho họ thách thức bởi nó đã gắn liền với các ngôi sao và những bộ phim nổi tiếng thế giới.

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9177.jpgThí sinh Vietnam’s Next Top Model lịch lãm và quyến rũ bên những chiếc Vespa

Tuy nhiên, sau khi được hỗ trợ từ ekip thực hiện, Văn Kiên, Tuấn Việt nhanh chóng lấy lại tự tin, hóa thân thành những quý ông lịch lãm bên cạnh Vespa GTS. Còn Thanh Thuỷ và Chà My thật tươi mới, quyến rũ bên Vespa Primavera.

Cùng xem những bức ảnh hậu trường của buổi chụp hình thú vị này:

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9076.jpgCác thí sinh tỏ ra thích thú khám phá những chiếc xe

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9042.jpg Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9096.jpg Hóa thân thành những quý ông, quý bà lịch lãm

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9179.jpgTự tin diễn cùng nhau và với Vespa

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9184.jpgCùng thể hiện sự quý phái bên xe

Thí sinh Next Top Model “diễn” với Vespa IMG_9193.jpgNgắm lại khuôn hình để diễn nuột trên những chiếc Vespa mới

Xem video clip hậu trường Thí sinh Vietnam’s Next Top Model diễn với xe

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm