08:47  | 

Hyundai giới thiệu hệ thống Blue Link mới

Hyundai vừa công bố những thông tin mới về hệ thống Blue Link thế hệ thứ 2, sẽ được ứng dụng trong mẫu Genesis 2015.

Được phát triển với sự hợp tác của Google, Covisint và Station Digital Media, hệ thống Blue Link mới có nhiều nâng cấp, bao gồm hệ thống khởi động bằng điều khiển, cảnh báo va chạm tự động (thông báo tới những địa chỉ liên lạc người sử dụng đã lựa chọn – qua email và tin nhắn – trong trường hợp xảy ra tai nạn).

Hyundai giới thiệu hệ thống Blue Link mới Hyundai-gioi-thieu-he-thong-blue-link-moi.jpgHệ thống Blue Link mới của Hyundai

Hyundai cũng phát triển ứng dụng hỗ trợ thông minh Genesis, kết hợp các tính năng Blue Link, dữ liệu từ xe, smartphone của chủ sở hữu và internet.

Theo hãng xe Hàn, ứng dụng này sẽ “nhận biết bạn và lịch trình của bạn để nó có thể cung cấp lời nhắc nhở khởi hành (được xác định bởi vị trí hiện tại, thông tin giao thông và vị trí của điểm đến của bạn).

Genesis 2015 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng Google Glass và hệ thống thông tin giải trí mới với định vị GPS, tích hợp Pandora / SoundHound và chế độ “Eyes Free” của Apple. Những điểm nổi bật khác gồm công nghệ nhận diện giọng nói, màn hình cá nhân hóa và ổ cứng lưu trữ nhạc, video và hình ảnh.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm