06:50  | 

Lexus RC F chính thức lộ diện

Thương hiệu xe sang Lexus vừa chính thức vén màn mẫu RC F Coupe, trước khi công chúng triển lãm Detroit diễn ra vào ngày 14/01 tới.

RC F được xem là mẫu xe trang bị động cơ V8 mạnh mẽ nhất do Lexus phát triển. Mặc dù từ chối công bố chi tiết thông số kỹ thuật, nhưng nhiều khả năng xe sẽ sử dụng động cơ 5.0L V8, công suất 460 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 300km/h.

Lexus RC F chính thức lộ diện Lexus-RC-F-Coupe-lo-dien (1).jpg

Diện mạo bên ngoài của Lexus RC F gây ấn tượng với bộ bodykit khí động lực học bao gồm các cản va hầm hố, cánh gió bên điều chỉnh và hốc hút gió cỡ lớn phía trước. Ngoài ra còn phải kể đến nắp ca-pô phình lên, lưới tản nhiệt thay đổi và la-zăng nhôm đúc 19 inch với 3 thiết kế khác nhau.

Nếu cảm thấy chưa hài lòng, khách hàng có thể lựa chọn các bộ phận bằng sợi carbon và cánh gió sau chủ động mở khi tốc độ xấp xỉ 80km/h và thu lại khi tốc độ dưới 40km/h.

Trong khi đó, không gian cabin vẫn mang những nét đặc trưng của bản tiêu chuẩn nhưng được trang bị thêm cụm điều khiển trung tâm mới, ghế ngồi thể thao bọc da, pedal nhôm.

Lexus RC F chính thức lộ diện Lexus-RC-F-Coupe-lo-dien (5).jpg

Thông tin chi tiết về Lexus RC F Coupe sẽ được công bố tại triển lãm Detroit sắp tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm