18:30  | 

Mercedes-Benz C-Class AMG Sport Edition trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố kế hoạch giới thiệu mẫu C-Class AMG Sport Edition tại thị trường Anh.

Được thiết kế để thay thế AMG Sport và AMG Sport Plus, AMG Sport Edition phát triển dựa trên C-Class hiện hành và sẽ có cả bản sedan, coupe và wagon.

Về ngoại thất, xe trang bị bộ bodykit AMG và la-zăng hợp kim AMG. Ngoài ra, còn phải kể đến cụm đèn pha nhiều màu, lưới tản nhiệt đen bóng và hệ thống treo độ thể thao, giảm khoảng sáng gầm tới 15mm.

Mercedes-Benz C-Class AMG Sport Edition trình làng mercedes-benz-c-class-sport-edition.jpgMercedes-Benz C-Class AMG Sport Edition

Trong khi đó, không gian nội thất sở hữu ghế ngồi Artico/Dinamica AMG Sport Plus, vô-lăng thể thao và các chi tiết bằng nhôm tối màu.

Nếu chưa hài lòng với những trang bị tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn gói Premium Package với ghế ngồi trước có chức năng sưởi, camera quan sát sau, COMAND Online và gói chiếu sáng. Bên cạnh đó còn có gói tùy chọn Premium Plus với cửa sổ trời kính panoramic.

Mercedes-Benz C-Class AMG Sport Edition được bán với giá 30.170 bảng cho bản sedan, 31.370 bảng cho bản wagon và 32.455 bảng cho bản coupe.

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm