10:36  | 

Năm 2013, 600 xe Audi tới tay khách hàng Việt

Cùng với sự thành công của Audi AG toàn cầu, thương hiệu bốn vòng tròn tại Việt Nam cũng có một kết quả kinh doanh ngoài mong đợi với doanh số tăng hơn 80%, số lượng xe giao khoảng 600 chiếc.

Ở Việt Nam, mặc dù thị trường xe thương mại năm 2012 giảm khoảng 50%, thị trường xe sang vẫn tăng trưởng hơn 50% trong năm 2013. Điều này cho thấy khách hàng của phân khúc xe sang đang tin tưởng vào sự phục hồi của nền kinh tế.

Bên cạch sự thành công của các hãng xe sang như Mercedes-Benz, BMW trên dải đất hình chữ S, Audi Việt Nam cũng có một năm kinh doanh “được mùa“ với doanh số tăng hơn 80%, số lượng xe giao khoảng 600 chiếc, vượt xa kế hoạch 460 xe ban đầu.

Năm 2013, 600 xe Audi tới tay khách hàng Việt Autodaily_AudiQ3-5.jpgAudi Việt Nam có một năm kinh doanh “được mùa“ với doanh số tăng hơn 80%

“Với Audi, không giống như đa số những hãng xe khác tại Việt Nam, doanh số năm 2012 của chúng tôi khá ổn định, nên việc tăng trưởng 80% trong năm 2013 là một thành tựu lớn đối với AUDI AG và đối với Audi Việt Nam” – ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Audi Việt Nam cho biết.

Các mẫu xe trang bị quattro chiếm khoảng 70% doanh số của Audi ở Việt Nam. Các dòng A4, A5 Sportback, A6 và Q5 có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn trong năm 2013. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Audi Việt Nam đạt tăng trưởng. Showroom Audi Hà nội mới khai trương vào tháng 1 năm 2013 đóng góp rất ấn tượng cho kết quả kinh doanh của Audi Việt nam trong năm nay.

Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định: “Doanh số của Audi Việt Nam trong năm 2013 chính là thành tựu lớn đánh dấu cột mốc 5 năm Audi có mặt ở Việt Nam”.

Audi Việt Nam lên kế hoạch khai trương Audi Đà Nẵng để phục vụ tốt hơn khách hàng ở khu vực miền Trung trong năm 2014. Tại nước ngoài, Audi Việt Nam cũng đã bắt đầu công tác xây dựng showroom Audi Phnom Penh và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 7 tới.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm