11:19  | 

Porsche có “tướng” mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Porsche vừa bổ nhiệm ông Martin Limpert giữ chức vụ Giám đốc điều hành tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bắt đầu từ ngày 01/03/2014.

Ông Martin Limpert là người có thâm niên tại tập đoàn Porsche với 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị và Kinh doanh. Hiện tại ông đang chịu trách nhiệm giám sát khu vực Đông và Bắc Âu.

Limpert sẽ tiếp quản ông Christer Ekberg việc lãnh đạo Porsche chi nhánh Trung Đông, theo đó ông sẽ chịu trách nhiệm quản lý hệ thống nhập khẩu và đại lý Trung Đông, cận Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ.

Porsche có “tướng” mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương martin-limpert-ceo-porsche-chau-a-thai-binh-duong.jpgCÔng Martin Limpert - CEO mới của Porsche châu Á - Thái Bình Dương.

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ông Christer Ekberg vì những thành tựu đã đạt được tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông trong tương lai”, ông Helmut Broeker, phó Chủ tịch Porsche khu vực nước ngoài và các thị trường mới phát biểu.

“Martin Limpert đã mang lại cho Porsche Châu Á Thái Bình Dương những trải nghiệm tuyệt vời về doanh số nhập khẩu xe hơi hạng sang tương đương với thị trường Châu Âu; sự am hiểu và kỹ năng làm việc của ông chính là những gì mà Porsche cần để tiếp tục tăng trưởng tại châu Á - Thái Bình Dương và cùng với sự xuất hiện của chiếc xe thể thao đa dụng Macan sẽ thúc đẩy sự phát triển vào năm 2014”.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm