16:43  | 

Rolls-Royce bán 3.630 xe trong năm 2013

Rolls-Royce vừa đưa ra công bố doanh số kỷ lục năm 2013 với 3.630 xe được giao cho khách hàng.

Đây là năm thứ tư liên tiếp chứng kiến việc tăng doanh số cũng như đạt mức doanh số cao nhất trong lịch sử 110 năm của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars.

Mức tăng trưởng doanh số bán hàng tăng cao ở nhiều khu vực, với những kết quả đáng chú ý ở Trung Đông (tăng 17%) và Trung Quốc ( tăng 11% ). Một số nước ghi nhận biểu số tăng trưởng mạnh mẽ có Đức , Nhật Bản và Canada. Trung Quốc và Hoa Kỳ vẫn là hai thị trường lớn nhất đối với Rolls -Royce Motor Cars. Rolls-Royce hiện có có 120 đại lý ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó những thị trường mới như Việt Nam (Hà Nội), Manila, Đài Trung, Istanbul, Beirut và Lagos.

Rolls-Royce bán 3.630 xe trong năm 2013 rolls-royce-lap-ky-luc-doanh-so.jpgRolls-Royce Wraith

Nằm trong chiến lược phát triển bền vững và lâu dài, hệ thống đại lý của Rolls-Royce đã tăng đáng kể trong năm. Với 15 đại lý mới mở trên toàn thế giới, đưa đến tổng số 120 đại lý lần đầu tiên trong lịch sử của công ty. Kế hoạch mở rộng mang lưới đại lý tiếp tục được phát triển trong năm 2014.

Năm 2013 cũng đánh dấu một kỷ lục cho phong trào “cá nhân hóa” xe hơi Rolls-Royce – được biết với tên gọi Chương trình Bespoke. Gần như tất cả những mẫu xe của dòng xe Phantom, và cứ ba trong số bốn chiếc Ghosts được chủ nhân trang bị thêm ít nhất một chi tiết Bespoke.

Dòng xe mới Wraith cũng được giới thiệu các hạn mục BeSpoke để khách hàng lựa chọn nhằm tô điểm & tinh tế thêm chiếc xe yêu thích của mình. Góp phần tăng trưởng doanh số bán của Rolls-Royce còn có các phiên bản sưu tập đặc biệt trong năm 2013, bao gồm Home of Rolls-Royce và Alpine Trial Centenary, và một số phiên bản sáng tạo độc đáo , bao gồm Celestial Phantom và Ghost Gold Sunbird .

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm