05:45  | 

Xe siêu sang Maybach 57S độ giá 1 triệu USD

Qua bàn tay lành nghề của các kỹ sư thuộc hãng độ Night Luxury ở Florida (Mỹ), mẫu xe siêu sang Maybach 57S đã mang một diện mạo hoàn toàn khác.

Mẫu sedan siêu sang Đức sở hữu chắn bùn trước và sau hoàn toàn mới cùng bộ khuếch tán gió sau bằng sợi carbon, trong khi ở phía trước có đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Sợi carbon được sử dụng cho nắp ca-pô, cửa, nắp khoang hành lý và các trụ A, B và C. Bên dưới nắp ca-pô, vỏ bọc động cơ và các hộp lọc không khí cũng được làm từ vật liệu nhẹ.

Xe siêu sang Maybach 57S độ giá 1 triệu USD maybach-57s-do (1).jpgMaybach 57S độ tuyệt đẹp

Night Luxury đã lắp đặt la-zăng 24 inch cỡ lớn với các chi tiết bằng carbon và bọc trong bộ lốp Pirelli 285/30 R24. Ngoài ra, xe còn có kiểm soát mức độ điện tử của hệ thống treo và hệ thống chiếu sáng sàn xe với 10 đèn LED. Hãng độ xe Mỹ còn lắp đặt một hệ thống ống xả hình quả trám với kiểm soát van, tăng công suất động cơ twin-turbo AMG 12 xy-lanh từ 612 mã lực lên 712 mã lực.

Xe siêu sang Maybach 57S độ giá 1 triệu USD maybach-57s-do (7).jpgKhoang động cơ của Maybach 57S độ

Trong khi đó, không gian cabin gây ấn tượng với bảng điều khiển bọc da, chỉ khâu hình kim cương ở ngưỡng cửa, bên trong cửa và khoang hành lý. Chất liệu da với chỉ khâu hình kim cương giống carbon cũng được sử dụng cho chỗ để đồ và Night Luxury đã thay thế 28 phần của nội thất bằng các bản sao sợi carbon cùng 39 bộ phận bằng sợi carbon bóng.

Xe siêu sang Maybach 57S độ giá 1 triệu USD maybach-57s-do (12).jpgKhông gian nội thất đẳng cấp.

Những tính năng đáng chú ý khác ở nội thất gồm cặp iPad, TV Apple và bàn phím Apple như một phần của hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau.

Thông tin chi tiết về giá của mẫu xe siêu sang này chưa được tiết lộ nhưng một khách hàng tiềm năng phải bỏ ra số tiền khoảng 1 triệu USD.

XEM THÊM ẢNH MAYBACH 57S ĐỘ

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm