06:10  | 

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ

Sống cuộc sống xa hoa cùng với những người chồng hay người tình giàu có, nhiều sao Việt được tặng những chiếc xế sang bạc tỷ dễ dàng như được tặng thú bông.

Ca sỹ Thu Phương

Hồi giữa tháng, nữ ca sỹ Thu Phương đã chia sẻ món quà chị nhận được từ chồng yêu. Đó là một chiếc xế sang tiền tỷ mà Dũng Taylor dành tặng bà mẹ bốn đứa con của anh nhân dịp ngày Lễ tình yêu Valentine.

Cô rạng rỡ nhận món quà tình yêu bởi cô hiểu tình cảm mà ông xã dành cho mình không phải ở giá trị vật chất của chiếc xe. Gia đình Thu Phương không thiếu những chiếc xe đắt tiền. Điều quan trọng với cô chính là sự gắn bó mà Dũng Taylor và các con đã dành cho cô.

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ autodaily-sao-xe-(7).jpg

Ca sỹ Thu Minh

Khó ai có thể bì được độ chiều vợ so với chồng Tây của Thu Minh. Doanh nhân người Hà Lan không chỉ thường xuyên tháp tùng vợ đi các chương trình biểu diễn, sự kiện, thảm đỏ mà còn dành tặng vợ những điều bất ngờ.

Cuối năm ngoái, trong đêm tiệc Noel sớm do vợ chồng nữ ca sỹ “Đường cong” tổ chức, ông xã đã đặt sẵn chiếc Mercedes trước sảnh đại tiệc để tặng Thu Minh.
Chiếc xế sang gây xôn xao cộng đồng, người thì kháo nhau nó có giá 6 tỷ, người lại nói giá đến gần 7 tỷ. Chiếc xe được in sẵn tên của chủ nhân trên biển số.

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ autodaily-sao-xe-(2).jpg

Ông xã muốn dành tặng Thu Minh món quà như một cách để bù đắp một năm làm việc vất vả của bà xã. Thu Minh rất bất ngờ, cô không giấu được niềm hạnh phúc về món quà. Thêm một minh chứng cho thấy tổ ấm gia đình của nữ ca sỹ đang rất viên mãn.

Diễn viên Lã Thanh Huyền

Người đẹp được chồng tặng xế sang 4 tỷ như một món quà nhân dịp cô chuẩn bị hạ sinh bé trai đầu lòng. Khi đang mang bầu 7 tháng, Lã Thanh Huyền đã rất bất ngờ khi được ông xã tặng hẳn một chiếc xế hộp.

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ autodaily-sao-xe-(5).jpg

Là một người kín tiếng trong giới showbiz, Lã Thanh Huyền thường rất ít chia sẻ về chuyện gia đình nhỏ. Món quà xế hộp bạc tỷ đủ cho thấy cô được chồng cưng chiều mức nào.

Sau mối tình lâu năm với doanh nhân Trần Anh hơn cô 12 tuổi, cả hai người đã quyết định về chung một mái nhà vào tháng 3/2011. Đến ngày 9/4/2013 cậu con trai đầu lòng chào đời. Hạnh phúc của đôi vợ chồng nhân lên gấp bội kể từ ngày có bé Chumchum – tên gọi yêu của con trai Lã Thanh Huyền.

Gần 1 năm nghỉ ngơi sau khi sinh, mới đây nữ diễn viên phim Thái sư Trần Thủ Độ mới xuất hiện trong một sự kiện tối 19/1/2014. Cô có dịp lái chiếc xế 4 tỷ do ông xã tặng ngày nào.

Người mẫu Andrea Aybar

Không chỉ nổi tiếng với những scandal tình ái, hot girl Andrea Aybar còn khiến mọi người “choáng” khi mới 18 tuổi, cô đã sở hữu chiếc xe hơi thể thao Aston Martin DB9 trị giá trên 4 tỷ đồng. Đó là món quà mà bố cô đã tặng nhân dịp sinh nhật con gái.

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ An-Tay-1.jpg

Việc tặng xe hơi đắt tiền cho con gái khi vừa tròn 18 tuổi thể hiện sự cưng chiều mà bố Andrea dành cho cô. Và có lẽ, vì quá được cưng chiều và quen lối sống “thoáng theo kiểu Tây”, An Tây đã thực sự trở thành “gái hư” và nhiều lần khiến dư luận bị sock với những bức ảnh khoe thân, công khai cảnh giường chiếu với bạn trai, hát rap tục tĩu hay “đình đám” nhất là vụ xô xát với Yanbi ngay trên phố.

Ca sỹ Long Nhật

Ca sĩ Long Nhật cũng khiến dư luận chú ý khi được bạn trai tặng xế hộp tiền tỷ nhân dịp sinh nhật của anh vào giữa tháng 10 năm ngoái. Theo thông tin chia sẻ thì "bạn trai" đó cũng chính là người quản lý mới của anh.

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ autodaily-sao-xe-(4).jpg

Chia sẻ với báo chí Long Nhật không ngại ngần cho biết thông tin về "bạn trai" của mình cũng như "khoe" chiếc xe mà anh được người tình tặng nhân dịp sinh nhật: "Anh ấy tên Minh, là Việt kiều Mỹ. Khi về Việt Nam, thấy tôi không có phương tiện đi lại, muốn đi đâu cũng phải gọi taxi, anh ấy thấy thương và biết sắp đến ngày sinh nhật tôi nên tự ý ra cửa hàng mua tặng tôi chiếc xe trị giá hơn 4 tỷ đồng. Đấy là chiếc xe mà mọi người bắt gặp khi chúng tôi vào khách sạn cùng nhau".

Ca sỹ Vy Oanh

Vy Oanh từ một cái tên chưa nổi của showbiz Việt trở nên "đình đám" khi tậu xế hộp hơn 7 tỉ đồng, nhiều tin đồn cho rằng đây chính là món quà mà người yêu của cô tặng, dù cô một mực phủ nhận. Đây có thể xem là món quà đắt giá nhất mà một người đẹp trong làng giải trí Việt được nhận từ người yêu đại gia.

Điểm mặt sao Việt được tặng xế sang tiền tỷ autodaily-sao-xe-(6).jpg

Vy Oanh sở hữu căn nhà rộng với một phòng thu hiện đại ở TP HCM. Ngoài ra, cô cũng không giấu giếm chuyện được bạn trai tặng ngôi nhà trị giá 5 triệu USD (khoảng hơn 100 tỷ đồng) tại Mỹ. Cô tâm sự: "Đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt. Nếu so ra thì trị giá của ngôi nhà đó vẫn chẳng là gì so với tình yêu mà anh ấy đã dành cho tôi".

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm