17:00  | 

“Fan” Việt được tận mắt ngắm cúp vô địch của MU

Nhờ sự tài trợ của Chevrolet, hôm 26/2 vừa qua, các “fan” trung thành của đội Manchester United tại Tp.HCM đã được tận mắt ngắm chiếc cúp vô địch mà quỷ đỏ đã nỗ lực giành được tại Giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Chevrolet - nhãn xe có xuất xứ từ Mỹ thuộc tập đoàn General Motors toàn cầu là nhà tài trợ phương tiện di chuyển chính thức cho hành trình Cup vô địch tới Việt Nam.

Kéo dài trong vòng 7 tháng, dự kiến “Hành trình cúp vàng Manchester United” sẽ đi qua 30 thành phố, 25 quốc gia và 4 vùng lãnh thổ, thu hút trên 362 triệu người hâm mộ đội Manchester United (MU) trên toàn thế giới.

“Fan” Việt được tận mắt ngắm cúp vô địch của MU autodaily-MU (2).jpgCúp vô địch của MU đến Việt Nam

Từ ngày 27/2 đến 15/3, “Hành trình cúp vàng Manchester United” sẽ đến các nước trong khu vực châu Á như Indonesia, Thái Lan, Hongkong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Nhật, Singapore, Malaysia.

Cúp vô địch của đội bóng Manchester United đã đến Tp.HCM vào hai ngày 26/2 và 27/2/2014. Đây là dịp mà 26,5 triệu người hâm mộ đội tuyển Manchester United trong nước được tận mắt chiêm ngưỡng cúp vàng và thể hiện niềm tự hào về đội tuyển mà mình yêu thích.

“Fan” Việt được tận mắt ngắm cúp vô địch của MU autodaily-MU (4).jpg “Fan” Việt được tận mắt ngắm cúp vô địch của MU autodaily-MU (1).jpg 

Được biết, thương hiệu xe danh tiếng của Mỹ - Chevrolet đã ký kết hợp đồng tài trợ 8 năm cho đội tuyển Manchester United, bắt đầu từ mùa giải 2014-2015. Một trong những chi nhánh của GM toàn cầu được đặt tại Việt Nam, và đó là lý do vì sao “Hành trình cúp vàng Manchester United” chọn Việt Nam là điểm đến trong hành trình của mình.

“Fan” Việt được tận mắt ngắm cúp vô địch của MU autodaily-MU (3).jpgChevrolet sẽ còn nhiều hoạt động tài trợ thú vị và bất ngờ dành cho người yêu thích bóng đá tại Việt Nam

“Hành trình cúp vàng Manchester United” là một trong những hoạt động nhằm đưa hình ảnh một đội tuyển danh tiếng quốc tế đến gần hơn với người hâm mộ tại Việt Nam. Và hứa hẹn vào giữa năm 2014, Chevrolet sẽ còn nhiều hoạt động tài trợ thú vị và bất ngờ dành cho người yêu thích bóng đá nói chung và đội tuyển Manchester United nói riêng tại Việt Nam. Cũng thông qua chương trình này, General Motors mong muốn hình ảnh của thương hiệu toàn cầu Chevrolet sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm