06:45  | 

Phác họa thiết kế chính thức của Audi TT 2015

Audi vừa công bố hai hình ảnh phác họa của mẫu TT thế hệ thứ 3 chuẩn bị ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Geneva vào tháng tới.

TT mới sẽ không khác xa model hiện hành về mặt phong cách vì thiết kế của bản coupe này sẽ là một bước tiến với những chi tiết lấy cảm hứng từ siêu xe R8. Về tổng thể, TT mới sẽ sở hữu diện mạo góc cạnh hơn và tích hợp đèn pha cùng đèn hậu LED.

Phác họa thiết kế chính thức của Audi TT 2015 audi-tt (1).jpgPhác họa Audi TT thế  hệ mới

Logo Audi bốn vòng tròn đã được dịch chuyển lên từ vị trí bên trên lưới tản nhiệt lên phần dưới của nắp ca-pô hình vỏ sò.

Phác họa thiết kế chính thức của Audi TT 2015 audi-tt (2).jpg

Vận hành trên platform MQB của tập đoàn Volkswagen, Audi TT hoàn toàn mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh và 5 xy-lanh công suất khoảng 380 mã lực. Những động cơ này đi kèm hộp số 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số S tronic ly hợp kép và hệ dẫn động bốn bánh.

Phác họa thiết kế chính thức của Audi TT 2015 audi-tt (3).jpgHình ảnh nội thất của Audi TT thế hệ mới được công bố trước đó

Trước đó, Audi đã tiết lộ không gian nội thất của TT mới tại triển lãm CES 2014 diễn ra vào tháng 1 với màn hình hiển thị TFT 12,3 inch cỡ lớn cùng các cửa gió điều hòa hình tròn tích hợp núm kiểm soát. Khoang cabin có bảng điều khiển trung tâm điều chỉnh, ghế ngồi thể thao S, vô-lăng đáy phẳng và các chi tiết trang trí bằng nhôm.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm