06:10  | 

Sắp diễn ra giải đua xe xuyên rừng tại Lâm Đồng

Giải đua ôtô địa hình mang tên Damb’ri Challenge 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 26/2 tại khu du lịch Dambri, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là một trong những giải thi đấu nằm trong hệ thống giải thường niên của bộ môn Xe ôtô địa hình Việt Nam. Giải do Công ty cổ phần du lịch Damb’ri phối hợp với Câu lạc bộ ôtô địa hình TP.Hà Nội, Câu lạc bộ ôtô địa hình TP.HCM tổ chức.

Sắp diễn ra giải đua xe xuyên rừng tại Lâm Đồng DSC_0474.jpg

30 đội đua đến từ các vùng miền trên cả nước sẽ trổ tài off-road trong 3 ngày chạy xe xuyên 110km đường rừng.

Thành viên Ban Trọng tài, ông Phạm Diên cho hay: “Damb’ri Challenge 2014 không còn là giải đua mang tính trải nghiệm nữa, nó có tính chất đối kháng rõ ràng. Vì vậy, Ban tổ chức đặt ra tiêu chuẩn cao hơn theo hướng chuyên nghiệp hơn về cả kỹ năng của vận động viên và chất lượng xe thi đấu. Cách tính điểm cũng bổ sung những quy định khó hơn”.

Sắp diễn ra giải đua xe xuyên rừng tại Lâm Đồng DSC_0380.jpg

Được biết, đây là giải đua nhằm mục đích nâng cao kỹ năng thi đấu cho các vận động viên và tìm ra những vận động viên xuất sắc làm hạt giống đại diện cho các câu lạc bộ ôtô địa hình trong nước tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế như RFC Ha Long Việt Nam, RFC Malaysia hay WJAO của Indonesia…

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm