06:45  | 

Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP

Ford Việt Nam và Dcar (một hãng độ nội thất xe tại Sài Gòn) vừa hợp tác để cho ra đời những chiếc xe Transit với nội thất sang trọng bậc nhất có tên là Transit DCar 2014.

Trong dự án này, DCar nâng cấp nội ngoại thất của Transit thành phiên bản cao cấp kiểu limousine và đưa ra thị trường với thương hiệu Transit Dcar, phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp cho các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP autodaily-ford-transit-dcar-(5).jpg Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP autodaily-ford-transit-dcar-(3).jpg   Không gian nội thất sang trọng và tiện nghi bên trong chiếc Ford Transit

Vẫn dựa trên các tiêu chí nội thất limousine, Hãng DCar quyết tâm làm thay đổi những suy nghĩ về hình ảnh của dòng xe thương mại trước đây.

Khoang VIP được thiết kế tách biệt hoàn toàn với khoang lái với đường nét trau chuốt tỉ mỉ từ cách bố trí ghế, bố trí các thiết bị tiện ích như quầy bar, tủ lạnh, bàn họp mini… tạo không gian nội thất sang trọng và tiện nghi.

Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP autodaily-ford-transit-dcar-(6).jpgGhế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp

Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp và trượt, ngả dễ dàng cho hành khách thư giãn tối đa. Hoặc có thể làm việc, kiểm tra mail… bằng hệ thống wifi 3G trong suốt hành trình. Các thiết bị tiện ích được tối ưu bằng các nút bấm tiện lợi.

Không gian khoang hành khách riêng biệt, phân chia không gian với khoang tài xế bằng vách ngăn bọc da cao cấp. Hệ thống lạnh đã được đưa ra hai bên nên hành khách sẽ không còn cảm giác khó chịu khi hơi lạnh thổi trực tiếp vào đầu và mặt.

Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP autodaily-ford-transit-dcar-(2).jpg Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP autodaily-ford-transit-dcar-(4).jpg 

So với các phiên bản giới thiệu trước đây thì chiếc Transit DCar 2014 thực sự khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn. Toàn bộ các chi tiết ốp gỗ đều được dùng vân óc chó - loại vân gỗ điển hình được dùng trên các dòng xe của Bentley.

Biến Ford Transit thành xe sang cho VIP autodaily-ford-transit-dcar-(1).jpgTransit DCar 2014 thực sự khác biệt và đẳng cấp

Dự kiến đến cuối năm 2015, dòng xe Transit DCar này sẽ có mặt hầu hết tại các khách sạn, resort cao cấp, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch và các cơ quan, doanh nghiệp đầu tư xe để làm phương tiện kinh doanh hoặc tiếp giao.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm