19:45  | 

Du lịch Malaysia, thỏa đam mê xem F1

Hàng chục nghìn du khách quốc tế trong đó có Việt Nam đang háo hức chuẩn bị đổ về đây để hòa mình vào một thế giới náo nhiệt và sôi động của những người đam mê F1 cùng với không khí lễ hội tràn ngập của “Năm du lịch Malaysia 2014”.

Với tư cách là chủ nhà cho Vòng 2 Giải Vô địch F1 Thế giới 2014, Malaysia là địa điểm lý tưởng để người hâm mộ môn thể thao đua xe trải nghiệm sự kiện danh giá này mức giá phải chăng nhất thế giới, người hâm mộ giải đấu có thể được cung cấp thêm nhiều ưu đãi khác từ tấm vé F1 tại Malaysia. Khán giả sẽ được nhận thêm khuyến mãi khi mua sắm thả ga với các thương hiệu nổi tiếng tại những trung tâm thương mại tại Kuala Lumpur….

Du lịch Malaysia, thỏa đam mê xem F1 malaysia-f1 (2).jpgMalaysia là chủ nhà cho vòng 2 Giải vô địch F1 thế giới 2014

Ông Ahmad Zaki Mohd Salleh, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Du khách Việt Nam luôn tìm kiếm những địa điểm mới cũng như những sự kiện thú vị để tham dự. Họ chờ đón những trải nghiệm mới mẻ. Quảng bá môn thể thao F1 và giúp họ thưởng thức cuộc đua hào hứng với chi phí hợp lý, là ý tưởng của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm thực tế. Chúng tôi mong rằng chương trình khuyến mãi của các công ty du lịch với sự hỗ trợ từ Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ thu hút nhiều khách Việt Nam đăng ký gói tour F1 để trải nghiệm đường đua này ngay tại Malaysia”. Ngoài ra, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng phối hợp với Hãng hàng không Malaysia Airlines để mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho du khách trong Mùa F1 này.

Du lịch Malaysia, thỏa đam mê xem F1 malaysia-f1 (1).jpgGiải F1 năm nay tại Malaysia có nhiều sự kiện hấp dẫn.

Một hoạt động hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại giải F1 năm nay, đó là sự kiện “Thành phố F1”, góp phần vào một trong những sự kiện ngoài đường đua tại trường đua Quốc tế Sepang. Đây là khu vực tương tác mới dành cho khán giả và ban tổ chức, nơi người hâm mộ gặp nhau và chia sẻ đam mê với môn thể thao tốc độ này. Khu vực này sẽ có khu vui chơi F1 với các trò thử làm tay đua F1, Triển lãm 3D F1 và các hoạt động thú vị khác.

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác dành cho người hâm mộ và trẻ em sẽ được diễn ra trong thời gian giải đấu. Đặc biệt, du khách có thể tham quan Gian hàng “Visit Malaysia” để tìm hiểu thêm thông tin và các gói tour du lịch hấp dẫn tại Malaysia và lên kế hoạch cho hành trình khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp của riêng mình. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng phối hợp với Hãng hàng không Malaysia Airlines để mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho du khách trong Mùa F1.

Thông tin chi tiết liên hệ: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam (ĐT: (84-4) 3734 3837/3938 8464 hoặc (84-8) 3825 8036)

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm