06:10  | 

Ford đưa 18 mẫu xe đến triển lãm Bangkok 2014

Ford sẽ mang 18 mẫu xe đến triển lãm ôtô Bangkok diễn ra từ ngày 25/03 đến 06/04/2014, trong đó có những sản phẩm đáng chú ý như mẫu SUV concept thế hệ mới, Fiesta bản nâng cấp và SUV dành cho đô thị EcoSport.

Trình làng một mẫu SUV concept

Khách tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến màn ra mắt của một mẫu SUV concept thế hệ mới tại triển lãm ôtô Bangkok 2014. Đây là mẫu concept nhấn mạnh sự chuyển dịch sản phẩm của hãng ở khu vực Đông Nam Á (ASEAN).

Hướng tới phân khúc SUV đang tăng trưởng nhanh chóng (13% trên toàn cầu năm 2013), mẫu concept này sẽ cho thấy kế hoạch của Ford nhằm đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng ASEAN, những người muốn sở hữu một mẫu xe độc đáo và tiện dụng.

Ford đưa 18 mẫu xe đến triển lãm Bangkok 2014 ford-ecosport.jpgEcoSport sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý tại gian hàng Ford.

Bên cạnh mẫu SUV concept, Ford sẽ trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm toàn cầu cho các thị trường ASEAN với những công nghệ thông minh tiên tiến, bao gồm Fiesta phong cách mới và SUV dành cho đô thị hoàn toàn mới EcoSport.

Fiesta sẽ sở hữu ngoại thất thiết kế lại, sử dụng động cơ 1.5L Ti-VCT, đi kèm hộp số PowerShift 6 cấp, còn EcoSport được thiết kế để phù hợp với phong cách của những khách hàng bận rộn. Fiesta và EcoSport chỉ là 2 trong 18 mẫu xe mà khách tham quan có thể chiêm ngưỡng tại gian hàng Ford.

Việc đổ bộ triển lãm số 1 khu vực cho thấy những nỗ lực của Ford để phục vụ khách hàng ASEAN các mẫu xe One Ford đứng đầu mỗi phân khúc và phản ánh tầm quan trọng của khu vực này với chiến lược kinh doanh toàn cầu của hãng xe Mỹ.

Ford đặt mục tiêu doanh số khắp thế giới đạt 8 triệu xe/năm vào giữa thập kỷ này, trong đó hãng mong đợi 60-70% sự tăng trưởng đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với các quốc gia ASEAN đóng vai trò trung tâm.

“Chúng tôi rất háo hức để chia sẻ tầm nhìn về một mẫu xe mới với khách tham quan triển lãm, và để họ trải nghiệm những sản phẩm cũng như công nghệ thú vị mà Ford sẽ mang đến cho khách hàng ở Thái Lan và khắp khu vực ASEAN”, ông Matt Bradley, chủ tịch Ford ASEAN nói.

“Bằng việc  mở rộng sản phẩm tại Thái Lan và những thị trường khác, chúng tôi sẽ giới thiệu thương hiệu Ford tới nhiều khách hàng trong phân khúc mới, và tiếp tục đà tăng trưởng của năm kỷ lục 2013 ở khu vực ASEAN”.

Gian hàng tương tác

Khách tham quan triển lãm Bangkok sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ SYNC thông qua bảng hướng dẫn, và có thể bước vào bất kỳ mẫu xe Ford nào trong gian hàng để cảm nhận sự thú vị của SYNC.

Ngoài ra, còn có khu vực ảnh với chủ đề “EcoBoost Me”, được thiết kế để thể hiện cho khách tham quan thấy được sức mạnh của động cơ tăng áp.

Ford đưa 18 mẫu xe đến triển lãm Bangkok 2014 ecoboost-engine.jpgĐộng cơ EcoBoost.

Khu vực động cơ EcoBoost sẽ chia sẻ câu chuyện về gia đình EcoBoost, giúp khách tham quan hiểu về sự kết hợp giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm bằng công nghệ động cơ. Và để nhấn mạnh hộp số PowerShift 6 cấp trên mẫu Fiesta mới, một khu vực khác sẽ sử dụng đồ họa để trình diễn những lợi ích của PowerShift với khách hàng ASEAN, những người muốn tối đa hóa cả sự thuận tiện và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Thông tin chi tiết về gian hàng cũng như các sản phẩm của Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 sẽ tiếp tục được Autodaily giới thiệu tới độc giả trong thời gian tới.

Triển lãm ôtô quốc tế Bangkok lần thứ 35 sẽ diễn ra từ ngày 25/03 đến 06/04 tại Impact, Muang Thong Thani (Thái Lan).

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm