10:44  | 

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản mới

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu CR-V phiên bản mới với những nâng cấp về tiện ích, mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản mới honda-cr-v-moi.jpgHonda CR-V phiên bản mới.

Cụ thể, không gian nội thất của CR-V mới đã được cải tiến, mang lại khoang xe rộng rãi, tối đa hóa diện tích sử dụng. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam còn trang bị cho CR-V mới hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID, biến khoang lái của CR-V mới trở nên tiện nghi hơn. Tính năng này chỉ dành cho  phiên bản CR-V 2.4.

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản mới honda-cr-v-moi-1.jpg Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản mới honda-cr-v-moi-2.jpg Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống camera lùi là những tiện ích nổi bật trên CR-V mới.

CR-V 2.4 mới sẽ chính thức được bán tại các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/3/2014 với mức giá 1.143.000.000 VNĐ (tăng 3.000.000 VNĐ so với phiên bản tiêu chuẩn), trong khi phiên bản 2.0 vẫn giữ nguyên mức giá hiện tại là 998.000.000 VND.

Ngoài chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000 km (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), khách hàng còn được hưởng chế độ kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000 km đầu tiên bên cạnh gói gia hạn bảo hành tùy chọn do Honda Việt Nam cung cấp khi sở hữu CR-V phiên bản mới.

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản mới honda-cr-v-moi-4.jpgKhoang xe được cải tiến, giúp tối đa diện tích sử dụng.

Là sản phẩm thứ hai sau Civic được Honda Việt Nam giới thiệu sau khi chính thức gia nhập thị trường ôtô vào tháng 8 năm 2006, CR-V cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó thân thiết với khách hàng Việt Nam.

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 và tiếp nối với phiên bản mới vào tháng 3/2013 sở hữu những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ, mẫu xe CR-V đã ngay lập tức hâm nóng thị trường trong nước và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Thiết kế hướng tới sự sang trọng, tiện dụng kết hợp cùng khả năng vận hành mượt mà, mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái thể thao, khỏe khoắn; bên cạnh đó là tính năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu; CR-V được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc SUV 5 chỗ.

Tại thị trường Việt nam, Honda CR-V tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. Đặc biệt, chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V đến tay khách hàng.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm