11:48  | 

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI

Hotgirl Chipu đã chọn chọn trang phục trẻ trung, cá tính và luôn nhí nhảnh trong một buổi chụp hình cùng mẫu xe Honda Wave RSX FI phun xăng điện tử tại Đà Nẵng.

Hotgirl Chipu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, Sinh năm1993, đang là sinh viên Đại học RMIT. Sở hữu gương mặt khả ái, đáng yêu với khả năng đánh đàn piano cực tốt… Chipu đã từng lọt vào top 20 Miss Teen 2009. Kể từ đó, Chi Pu trở thành một cái tên được yêu thích của giới trẻ Hà thành bởi khuôn mặt ăn ảnh, luôn luôn vui tươi.

Phong cách thời trang của Chipu cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yên mến. Không dập khuôn theo một phong cách nhất định, Chipu luôn khiến các tín đồ thời trang thích thú với kiểu phối đồ thời trang đầy sáng tạo. Có lẽ chính nhờ phong cách thời trang luôn sáng tạo, cá tính mà Chipu luôn bắt mắt tại nhiều sự kiện. Trong một buổi chụp hình tại Đà nẵng, Chipu đã thể hiện một cá tính và phong cách trẻ trung bên cạnh mẫu xe mới của Honda Việt nam - Wave RSX FI (phun xăng điện tử).

Không những được trang bị hệ thống phun xăng điện từ PGM-FI, Honda Wave RSX 2014 còn có kiểu dáng thon gọn và hấp dẫn hơn nhiều so với thế hệ cũ trước đây. Về hình thức, mẫu xe số này được thiết kế mới, thể thao và thanh thoát với các đường góc cạnh, gọn trong từng đường nét. Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng chiếu sáng xa. Yếm xe thon và gọn hơn trước, cụm đèn sau liền khối vuốt cao tăng tính thể thao cho xe.

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(13)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(25)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(26)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(30)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(38)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(51)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(56)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(58)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(67)-1.jpg

Hotgirl Chipu tạo dáng bên Honda Wave RSX FI Honda-Wave-RSX-2014-(75)-1.jpg

>> Bạn có thể quan tâm:

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm