16:17  | 

Jose Mourinho lái xế sang xuống phố

Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Chelsea - Jose Mourinho vừa bị phát hiện lái chiếc Jaguar F-Type Coupe mới coóng xuống phố.

Hồi tháng 2, tại buổi ra mắt mẫu xe mới F-Type coupe, Giám đốc điều hành của Jaguar - Jeremy Hicks đã xác nhận việc chọn Jose Mourinho làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này.

Hãng xe sang Anh quốc Jaguar cũng đã tặng chiếc F-Type Coupe S trị giá 85.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng) cho HLV trưởng của Chelsea.

Jose Mourinho lái xế sang xuống phố autodaily-jose-mourinho-jaguar-f-type-s-coupe-(4).jpgHLV người Bồ Đào Nha thoải mái ngồi sau vô lăng của chiếc xế sang F-Type

Có điều, từ thời điểm đó đến nay, người ta chưa từng thấy “Người đặc biệt” cầm lái chiếc xe cho đến khi những tay săn ảnh của trang AutoGespot phát hiện ra vị HLV người Bồ Đào Nha thoải mái ngồi sau vô lăng của chiếc xế sang F-Type.

Ở thời điểm nhận xe từ Jaguar, “Người đặc biệt” cho biết, ông yêu cái cách “chiếc xe trả lời” và ngồi sau vô-lăng của nó là một cảm giác thực sự khó tả.

Jaguar F-Type Coupe phiên bản S của Jose Mourinho được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L. Xe có công suất 340 mã lực, mô men xoắn 450Nm. Động cơ cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất xấp xỉ 4 giây, tốc độ tối đa 300km/h.

Jose Mourinho lái xế sang xuống phố autodaily-jose-mourinho-jaguar-f-type-s-coupe-(2).jpg

Jose Mourinho lái xế sang xuống phố autodaily-jose-mourinho-jaguar-f-type-s-coupe-(3).jpg

Jose Mourinho lái xế sang xuống phố autodaily-jose-mourinho-jaguar-f-type-s-coupe-(1).jpg

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm