11:40  | 

Kiệt tác xế độ Hamann Mirror M6

Dưới bàn tay của Hamman - hãng độ lừng danh, mẫu BMW M6 Grand Coupe trở thành một kiệt tác trong thiết kế.

Hamann đã bắt tay vào phát triển mẫu M6 Grand Coupe mới với vỏ ngoài … bóng như gương. Thậm chí, chiếc xe cũng có tên gọi “Mirror” (Gương). So với M6 Grand Coupe nguyên bản, sản phẩm của Hamann rộng hơn 40mm và dĩ nhiên là… bóng bẩy hơn rất nhiều.

Theo thông tin từ Hamann, mẫu xe độ được thay thế cản trước mới với hốc gió lớn hơn, lip sườn, đuôi gió và các chi tiết phụ ở đuôi xe. Ngoài ra, hãng cũng thay thế vành xe với loại 9x21 inch cho bánh trước và 11x21 inch cho bánh sau. Đây là vành siêu nhẹ với công thức đúc “độc nhất vô nhị”.

Kiệt tác xế độ Hamann Mirror M6 wpid-PH_QCA2Hyio.jpg

Cùng với hệ thống giảm xóc mới, Mirror thấp hơn so với nguyên bản 25mm. Đi kèm với vành là bộ lốp Ultrac Vorti R hiệu năng cao – sản phẩm thửa riêng từ đối tác công nghệ Vredestein của Hamann - với hai cỡ 265/30 và 305/25.

Điều đáng tiếc duy nhất là Mirror không hề được nâng cấp về hiệu suất vận hành. Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ V8 4.4L tăng áp kép của M6 nguyên bản. Tuy nhiên, hệ thống ống xả thể thao mới cũng góp phần tạo cảm giác phấn khích hơn đáng kể cho người lái mẫu xe “độ” của Hamann.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm