10:17  | 

Năm 2014, Mercedes-Benz VN sẽ trình làng 19 xe mới

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông, hàng loạt những cam kết về kế hoạch giới thiệu sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ... đã được ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam công bố.

Ra mắt 19 phiên bản mới trong năm 2014

Ngay từ đầu năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố giá bán của S 400 L ở mức 3,48 tỉ đồng. Tiếp sau đó, hãng cũng ra mắt hai mẫu xe hiệu suất cao thuộc dòng Mercedes AMG là G 63 AMG và A 45 AMG.

Ngay tại sự kiện gặp gỡ với truyền thông vào ngày 15/3/2014, hãng đã chính thức ra mắt chiếc S 63 AMG công suất cực đại lên đến 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Trong năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng ít nhất 7 mẫu xe Mercedes AMG hiệu suất cao với mục tiêu doanh số đạt 3 con số.

Năm 2014, Mercedes-Benz VN sẽ trình làng 19 xe mới _AUT2003.jpg

Ngày 15/3/2014, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt chiếc S 63 AMG, công suất cực đại lên đến 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, giá bán 8,925 tỷ đồng

Hiện tại, Mercedes-Benz là hãng xe sang sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất tại Việt Nam với hơn 40 phiên bản khác nhau.

Đầu tư vào tương lai của Việt Nam

Năm 2013, Mercedes-Benz đưa vào hoạt động vào nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại và bảo vệ môi trường nhất của Mercedes-Benz trên thế giới với mức đầu tư 10 triệu USD.

Đích thân ông Michael Behrens, Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam tuyên bố rằng, trong năm 2014, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư thêm 10 triệu USD, trong đó có 5 triệu USD để phát triển dây chuyền sản xuất mới và 5 triệu USD để mở rộng hệ thống đại lý.

Năm 2014, Mercedes-Benz VN sẽ trình làng 19 xe mới Ong-Patrick-Schwind,-giam-doc-ky-thuat-gioi-thieu-nha-may-son-nhung-tinh-dien-hien-dai-nhat-cua-Mercedes-Benz-tren-the-gioi.jpgÔng Patrick Schwind, giám đốc kỹ thuật Mercedes-Benz Việt nam giới thiệu nhà máy sơn nhúng tĩnh điện 

Ngoài ra, hãng cũng rất chú trọng việc đầu tư để bảo vệ môi trường như hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo không có chất gây hại nào được đưa ra ngoài môi trường.

Hơn nữa, để tiết kiệm năng lượng, nhà máy sơn tĩnh điện cũng được trang bị mái nhà và tường trong suốt cùng hệ thống mái nhà năng lượng mặt trời. Hệ thống này sẽ cung cấp nước nóng cho giai đoạn làm sạch bề mặt của khung xe trước khi đưa vào nhúng tĩnh điện, thay thế cho gas và dầu như trước đây.

Những động thái này cho thấy Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam.

Tiếp tục tăng trưởng vượt bậc so với thị trường

Năm ngoái, Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc so với thị trường với mức tăng trưởng lên đến 65%. Năm nay, hãng lại một lần nữa cam kết tăng trưởng gấp nhiều lần so với mức chung của thị trường.

Đây là mục tiêu có thể đạt được với bước đệm 2 tháng đầu năm 2014 là 2 tháng tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử 19 năm ở Việt Nam. “Với 19 phiên bản xe mới cùng với những trải nghiệm độc đáo đem đến cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng Mercedes-Benz sẽ tăng thị phần của mình trong năm 2014”, ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định.

Năm 2014, Mercedes-Benz VN sẽ trình làng 19 xe mới Ong-Michael-Behrens,-tong-giam-doc-Mercedes-Benz-gioi-thieu-6-cam-ket-cua-Mercedes-Benz-trong-nam-2014.jpgDưới thời ông “thuyền trưởng” Michael Behrens, những bản thông cáo được phát đi với những cam kết rất mạnh mẽ

Dưới thời “thuyền trưởng” Michael Behrens, những bản thông cáo, tuyên bố của Mercedes-Benz Việt Nam được phát đi với ngôn từ mạnh mẽ hơn nhằm thể hiện vị thế của hãng. Còn nhớ, đầu năm 2013, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã công bố những cam kết và đã thực hiện đúng kế hoạch của mình với giới truyền thông và khách hàng. Điều đó thể hiện sự tự tin và quyết tâm của hãng trong việc chinh phục thị trường.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm