06:30  | 

Ca sĩ Thu Minh "cực ngầu" bên Mercedes G63 AMG 7 tỷ đồng

Rời xa hình ảnh lung linh và ánh đèn sân khấu, Thu Minh đã song hành cùng với mẫu xe địa hình huyền thoại G 63 AMG của Mercedes-Benz, thể hiện một Thu Minh cá tính, gai góc và đẳng cấp.

Với xuất phát điểm là giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 17 tuổi, Thu Minh là một trong hai nghệ sỹ của Việt Nam có được giải thưởng Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á và được xem là “Nữ hoàng nhạc dance” của Việt Nam. Thu Minh đang ở giai đoạn viên mãn của cuộc sống, đi đến thành công bằng nỗ lực của chính mình sau một quá trình dài phấn đấu.

Mercedes-Benz G 63 AMG được xem là một huyền thoại của thế giới SUV – là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe G-Class. Trải qua 35 năm lịch sử, G-Class dường như không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế ngoại hình. Đây cũng được xem là ‘Vua địa hình’ của dòng xe SUV với hàng loạt giải thưởng như 14 giải "Xe offroad tốt nhất thế giới" (tạp chí Auto Motor und Sport), 8 giải "Xe offroad của năm" (tạp chí OFF ROAD), 2 giải "Xe dẫn động tất cả các bánh của năm" (tạp chí Auto Bild), 3 giải "Siêu sao trong số các xe offroad hạng sang" (tạp chí 4WheelFun), v.v...

G63 AMG vừa được Mercedes-Benz giới thiệu đến thị trường Việt Nam với giá 7,074 tỷ đồng. 

Ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Huyền Nga (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm