10:35  | 

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc vừa chính thức giới thiệu dòng Ghost Series II tại triển lãm ôtô Geneva đang diễn ra.

Sự ra đời của Ghost Series II giúp khẳng định vị thế của Rolls-Royce Ghost trong phân khúc xe siêu sang có giá trên 200.000 Euro, và tiếp tục là nền tảng cho sự thành công của thương hiệu Rolls-Royce.

Giữ vững thiết kế đơn giản vượt thời gian đã trở thành biểu tượng của Ghost, đồng thời trang bị thêm các công nghệ mới nhất của Rolls-Royce, thiết kế tinh tế của Ghost Series II bắt đầu ở phần đầu xe mới và hiện đại.

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-19-1.jpgRolls-Royce Ghost Series II

Bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật, bổ sung đèn viền LED ban ngày, mang đến cho Ghost Series II phong cách ấn tượng hơn, kết hợp hoàn hảo với những chỉnh đổi tinh tế ở phần đầu xe. Đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động & cá tính cho xe, lấy cảm hứng từ đường nét thiết kế của các chuyên cơ cá nhân và siêu du thuyền.

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-02-1.jpg Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-03-1.jpg

Ba-đờ-sóc của Ghost Series II có thiết kế mới với kích thước lưới tản nhiệt được mở rộng cả chiều rộng & cao, nâng cao hiệu quả làm mát cho hệ thống thắng trước, đồng thời bổ sung đường viền chrome trang trí một cách khéo léo giúp tăng thêm nét sang trọng. Ngoài ra, thiết kế lưới tản nhiệt mang hình dáng đền thờ bách thần biểu tượng của Rolls-Royce cũng được tái thiết kế trên Ghost Series II, nghiêng về phía trước càng gây ấn tượng mạnh về nét năng động của chiếc xe.

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-07-1.jpg

Về nội thất, Ghost Series II là kết hợp của sự sang trọng và công nghệ kết nối hiện đại nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu của những doanh nhân thành công trong khi di chuyển, công nghệ trên Ghost Series II  có thể đảm bảo Ghost trở thành một ốc đảo yên tĩnh trong thế giới bận rộn cho người chủ sở hữu.

Công nghệ tiên tiến được trang bị nhằm đảm bảo rằng cả không gian làm việc và không gian giải trí trong xe là một trải nghiệm thú vị, tiện nghi & sang trọng. Với tính năng On-board Wi-Fi hoàn toàn mới giúp Ghost Series II trở thành một phòng làm việc di động sang trọng bật nhất, có thể chia sẻ kết nối Internet Wifi cùng lúc cho nhiều thiết bị.

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-08-1.jpg Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-14-1.jpg

Ngoài ra, Ghost Series II cũng được ứng dụng công nghệ tầm soát truyền động vệ tinh (Satellite Aided Transmission - SAT), giúp tối ưu hóa hoạt đông của hệ thống truyền động dựa trên điều kiện vận hành thực tế. Hệ thống định vị và chức năng của bộ điều khiển trung tâm được cải tiến, tăng tính đơn giản và tiện dụng cho người lái. Bên cạnh đó, tùy chọn Bespoke Audio đã chính thức có mặt trên Ghost Series II -  đây là hệ thống âm thanh độc đáo được phát triển dành riêng cho Rolls-Royce  - mang đến một cấp độ hoàn toàn mới về sự hài lòng ở chất lượng âm thanh đỉnh cao bên trong ôtô cho người nghe chuyên nghiệp.

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-09-1.jpg

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-11-1.jpg

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-15-1.jpg

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-16-1.jpg

Rolls-Royce Ghost Series II – Đẳng cấp xe siêu sang rolls-royce-ghost-series-ii-18-1.jpg

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm