17:50  | 

Sắp có Triển lãm ôtô giá rẻ tại Sài Gòn

Mang tên “Ngày hội cồng đồng xe ôtô cũ 2014”, lần đầu tiên một triển lãm xe cũ, xe đã qua sử dụng sẽ được tổ chức vào lúc 8h00 ngày 05 tháng 04 năm 2014, tại KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn.

Ngày hội dự kiến quy tụ hơn 500 chiếc ôtô đã qua sử dụng và đón khoảng 30.000 lượt người tham quan và tìm kiếm cho mình một chiếc xe vừa ý phục vụ công việc, gia đình với chi phí vừa phải, phù hợp với điều kiện tài chính.

Đối tượng tham gia bao gồm những người muốn bán xe nhanh chóng và miễn phí trung gian; những người muốn mua xe chất lượng cao với giá cả phải chăng; các nhà tài trợ muốn quảng bá thương hiệu của mình hay đơn giản là những người yêu thích tìm hiểu về thị trường xe Việt Nam.

Sắp có Triển lãm ôtô giá rẻ tại Sài Gòn autodaily-xecu.jpg“Ngày hội cồng đồng xe ôtô cũ 2014” sẽ được tổ chức vào ngày 05 tháng 04 năm 2014 tại Sài Gòn

Ban tổ chức cho biết, triển lãm sẽ trưng bày những chiếc ôtô đã qua sử dụng của nhiều dòng xe khác nhau bao gồm xe 4 và 7 chỗ với nhiều thương hiệu như Toyota, Ford, Hyndai, Kia, Madza, Cherovlet, BMW, Mercedes, Audi, Lexus với giá tiền từ 150 triệu đến hàng tỉ đồng.

Dự kiến sau khi tổ chức tại TP.HCM, “Ngày hội cồng đồng xe ôtô cũ 2014” cũng sẽ có mặt tại Hà Nội. Đây là cách làm hay giúp những người chưa đủ điều kiện mua xe mới, tìm được cho mình một chiếc xe cũ ưng ý và hợp túi tiền.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm