11:39  | 

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai

Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu sedan Xcent tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm từ 7.600 USD.

Xcent là phiên bản sedan của Grand i10, mẫu xe vinh dự giành giải thưởng “Xe của năm” ở Ấn Độ. Theo quy luật tự nhiên, bản sedan của dòng hatchback đã thành công thì cũng sẽ gặt hái kết quả tương tự. Tuy nhiên, ở phân khúc này hiện có những cái tiên khá phổ biến như Maruti Suzuki Dzire hay Honda Amaze. Do đó, Xcent sẽ phải chứng tỏ được sức hấp dẫn mới có đủ kha năng cạnh tranh.

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai hyundai-xcent-sedan (1).jpgHyundai Xcent vừa ra mắt tại Ấn Độ.

Về cơ bản, thiết kế của Xcent khá giống với bản hatchback, nhưng trụ C đã được điều chỉnh. Khoang hành lý được tích hợp hài hòa vào thân xe với dung tích 407 lít.

Dưới nắp ca-pô, Xcent được trang bị cả động cơ xăng và diesel. Động cơ xăng 1.2L 4 xy-lanh cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 114 Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ diesel 1.1L 3 xy-lanh có công suất 72 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn 180 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút.

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai hyundai-xcent-sedan (2).jpg

Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ xăng tiêu thụ khoảng 5,2 lít/100km, còn diesel tốn 4 lít/100km. Hộp số đi kèm là loại số sàn 5 cấp, nhưng có thêm tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.

Những tính năng đáng chú ý xuất hiện trên Hyundai Xcent gồm cửa gió sau, khởi động không cần chìa, camera và cảm biến lùi, gương gập tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hộp lạnh, túi khí kép, hỗ trợ đỗ xe...

Tại Ấn Độ, Hyundai Xcent được bán với giá từ 7.600 USD với 3 phiên bản: tiêu chuẩn, S và SX cùng 6 màu tùy chọn.

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai hyundai-xcent-sedan (6).jpg

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai hyundai-xcent-sedan (7).jpg

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai hyundai-xcent-sedan (8).jpg

Xcent – sedan giá “siêu rẻ” của Hyundai hyundai-xcent-sedan (9).jpg

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm