14:24  | 

Bridgestone Việt Nam hoạt động xã hội tại đảo Phú Quốc

Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp xe Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) vừa có những hoạt động xã hội từ thiện rất ý nghĩa tại huyện đảo Phú Quốc.

Với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone Việt Nam ngoài việc đầu tư phát triển sản phẩm với chất lượng hàng đầu mà còn chú trọng đến các hoạt động xã hội từ thiện. Vì hơn ai hết, hãng lốp hàng đầu Việt Nam hiểu rõ trách nhiệm xã hội của bản thân doanh nghiệp, cũng như tinh thần tương thân tương ái là một trong những truyền thống tốt đẹp của người Việt.

Đoàn tình nguyện Bridgestone Việt Nam đã đến trường THCS Gành Dầu, nằm ở phía Tây Bắc của huyện đảo Phú Quốc. Trường có 678 em học sinh, trong đó có 35 em là học sinh dân tộc và 111 em thuộc diện học sinh nghèo, cận nghèo, khó khăn.

Bridgestone Việt Nam hoạt động xã hội tại đảo Phú Quốc Untitled-3.jpgBridgestone Việt Nam ngoài việc đầu tư phát triển sản phẩm với chất lượng hàng đầu còn chú trọng đến các hoạt động xã hội

Các em ở đây còn gặp phải những khó khăn như làm sao để đến trường khi không có phương tiện di chuyển, không có nước ngọt để dùng, không có đầy đủ dụng cụ học tập, và quan trọng nhất là còn thiếu một điểm tựa tinh thần để biết rằng xã hội chúng ta chưa bao giờ quên đi sự hiện diện của các em trong cuộc sống.
Nhận thức được điều đó, với tinh thần và nhiệt huyết thiện nguyện, Bridgestone Việt Nam đã thăm hỏi các em với các phần quà thiết thực, giúp ích cho các em trong việc đến trường cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Bridgestone Việt Nam trao đến các em 30 phần quà với mỗi phần là 1 chiếc xe đạp cho các bạn học sinh thuộc dạng nghèo khó, nhà xa để có phương tiện đến trường. Bên cạnh đó, Công ty cũng trao tặng 549 phần quà là dụng cụ học tập, một số đồ chơi cho các em từ mẫu giáo cho đến trung học. Hỗ trợ trường trong việc khai thác giếng nước trị giá 48 triệu vì đây chính là nhu cầu cần thiết cho sự sống khi mà trên xã đảo còn thiếu nước ngọt.

Bridgestone Việt Nam hoạt động xã hội tại đảo Phú Quốc Untitled-5.jpgHoạt động của đội tình nguyện Bridgestone Việt Nam tại huyện đảo Phú Quốc

Ngoài ra còn có rất nhiều các hoạt động xanh như trồng cây, sơn lốp xe, tạo một khu vườn xinh đẹp với các hòn non bộ, tài trợ thêm một số ghế đá để các bạn có chỗ trò chuyện vào các giờ ra chơi, các hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó, trên bãi đất trống khoảng 100m2, đoàn tình nguyện còn tự tay sơn các lốp xe, mang cát về và biến nó thành một sân chơi an toàn cho các bé.

Dù biết bấy nhiêu đây chưa phải là nhiều đủ để chia sẻ hết nỗi khó khăn của các em, nên đoàn tình nguyện xin gửi lại đây tất cả tấm lòng, sự cảm thông và sẻ chia.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm