08:01  | 

Honda City 2014 “bán chạy như tôm tươi”

Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt vào ngày 20/03/2014, Honda City 2014 đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng tại Malaysia, vượt qua kỷ lục 3.000 đơn đặt hàng trước đó thuộc về CR-V thế hệ thứ 4.

Honda Malaysia cho biết sẽ hoàn thành việc giao xe cho tất cả các khách hàng vào cuối tháng 6 này, nhờ vận hành dây chuyền thứ 2 ở Pegoh.

Kết thúc quý I vừa qua, doanh số của Honda Malaysia tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Liên doanh này đặt mục tiêu bán 76.000 xe năm nay.

Honda City 2014 “bán chạy như tôm tươi” honda-city-2014-bangkok-motor-show (1).jpgHonda City 2014.

Về ngoại thất, thiết kế của Honda City hoàn toàn mới là một bước tiến so với thế hệ trước khi sở hữu những đường nét sắc sảo hơn, mang lại cho xe diện mạo “trưởng thành” và sang trọng hơn. Mặt trước của xe gây ấn tượng với thanh chrome to bản trên lưới tản nhiệt, thiết kế cản trước đậm chất thể thao với 2 hốc hút gió tích hợp đèn sương mù.

Trong khi đó, phần đuôi xe tạo điểm nhấn bằng cụm đèn hậu rộng và được kết nổi bởi thanh chrome sáng bóng nằm ở cốp sau. Bản thân cốp sau cũng được tạo hình tốt và là một trong những điểm yêu thích trên Honda City thế hệ mới.

Không gian nội thất của Honda City mới được làm lại gần như hoàn toàn. Với cửa sổ trời, chìa khóa thông minh nút bấm khởi động, điều hòa tự động, cụm đồng hồ đa thông tin, hệ thống thông tin giải trí 8 loa, màn hình cảm ứng 5 inch, khe gió điều hòa sau và camera quan sát sau, Honda City mới là một trong những mẫu xe được trang bị tốt nhất phân khúc. Ghế ngồi trước mang lại cảm giác thoải mái cho hành khác, còn hàng ghế sau cũng được điều chỉnh, tạo nhiều không gian hơn.

Honda City 2014 có kích thước 4.440mm dài, 1.695mm rộng, 1.495mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. Nhờ sự điều chỉnh này mà City mới có thể làm hài lòng cả những hành khách có thân hình to lớn và cũng như cung cấp không gian chứa đồ lên đến 510 lít.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm