07:15  | 

Lamborghini Urus được sản xuất tại Slovakia vào năm 2017

Tập đoàn sản xuất xe hơi hạng sang VW vừa mới tiết lộ “siêu” SUV Lamborghini Urus sẽ chính thức được đưa vào sản xuất tại nhà máy lắp ráp của VW ở Slovakia vào năm 2017.

Theo kế hoạch, Lamborghini Urus sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2018, dây truyền sản xuất mẫu concept siêu sang này được đặt tại 2 cơ sở Bratislava và Slovakia nơi mà các mẫu Porsche Cayenne, Audi Q7, Volkswagen Touareg được sản xuất tại đó và model Bentley SUV sẽ là mẫu đầu tiên được đưa vào lắp ráp trong năm 2016.

Lamborghini Urus được sản xuất tại Slovakia vào năm 2017 lamborghini-urus-1.jpgLamborghini Urus concept.

Urus sẽ là SUV đầu tiên của Lamborghini sau chiếc LM002 được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1986 đến 1993. Do vậy, Lamborghini có đủ kinh nghiệm để có thể phát triển Urus thành một siêu xe thực sự chất lượng. Hiện chưa có tông tin chi tiết từng phần về siêu xe này nhưng được biết Urus sẽ được trang bị động cơ hybrid 4.0L V8, công suất tới 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 651 Nm.

Như nguồn tin mà CEO Audi, ông Rupert Stadler cho biết trước đó, Urus không phải là chiếc xe đơn điệu mà tiết kế của nó là sự kết hợp những nét tinh tế nhất từ nhiều concept khác nhau.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm