07:00  | 

Mang lốp Michelin đi Off-road với xe Mercedes-Benz

Năm nay, Michelin hợp tác cùng Mercedes-Benz mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng. Chương trình hướng tới người sử dụng dòng xe thể thao đa dụng (SUV) với các bài tập đậm chất off-road.

Những khách mời của sự kiện Mercedes-Benz Off-road Driving Academy 2014 đã được đào tạo các kỹ năng lái xe an toàn, cách lựa chọn lốp phù hợp với điều kiện sử dụng từ các chuyên gia của Michelin và Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, nhiều khách tham dự đã có cơ hội tham gia trò chơi “Pit-stop Challenge” (Thử thách tháo/lắp bánh xe) sôi động và không kém phần thách thức. Với trò chơi “Pit-stop Challenge”, người chơi học hỏi và trải nghiệm việc tháo/lắp bánh xe giống như hoạt động tháo/lắp bánh xe trong các cuộc đua dành cho xe thể thao chuyên nghiệp.

Mang lốp Michelin đi Off-road với xe Mercedes-Benz _AUT7928.jpg

Bên cạnh nội dung “Pit-stop Challenge”, khách mời của sự kiện đã có cơ hội tham gia bài trắc nghiệm kiến thức về lốp xe. Đây không chỉ là một trò chơi đơn thuần dành cho khách mời của sự kiện. Bài trắc nghiệm này thực sự được khai thác như một giáo cụ dành cho tất cả các khách mời tham gia sự kiện nhằm mang lại kiến thức giúp quá trình tham gia giao thông được an toàn cũng như cải thiện chất lượng của quá trình di chuyển.

Mang lốp Michelin đi Off-road với xe Mercedes-Benz _AUT7943.jpg

Nhiều khách tham dự đã có cơ hội tham gia trò chơi “Pit-stop Challenge”

Sự tham gia của Michelin trong sự kiện Mercedes-Benz Off-road Driving Experience 2014 còn củng cố triết lý MICHELIN Total Performance (Hiệu suất hoạt động toàn diện của lốp MICHELIN) với thông điệp An toàn, Mạnh mẽ và Bền bỉ.

Mang lốp Michelin đi Off-road với xe Mercedes-Benz _AUT7949.jpg

Tham gia sự kiện Mercedes-Benz Off-road Driving Academy năm nay, khách mời sẽ được đội ngũ chuyên viên của Michelin bao gồm kỹ thuật, bán hàng và đội ngũ chuyên viên đến từ Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Michelin Phương Đông (Đại lý ủy quyền của Michelin) tại Hà Nội tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm lốp xe để có thể đảm bảo chất lượng trong quá trình tham gia giao thông.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm