06:10  | 

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng

Audi vừa chính thức giới thiệu mẫu R8 LMX với điểm nhấn là cụm đèn pha laser.

Được miêu tả là mẫu xe sản xuất đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ chống lóa laser, R8 LMX sử dụng cụm đèn pha laser. Đèn pha này sẽ kích hoạt ở vận tốc 60km/h, giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn cũng như độ an toàn.

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng audi-r8-lmx (1).jpgAudi R8 LMX với công nghệ đèn pha laser.

Bên cạnh đó, R8 LMX còn sở hữu hệ thống cảm biến dựa trên camera, có chức năng phát hiện những xe khác và chủ động điều chỉnh dải sáng.

Ngoài công nghệ chiếu sáng, điểm nhấn của R8 LMX là ngoại thất màu xanh với các bộ phận bằng sợi carbon và cánh gió sau cố định. Những nét cuốn hút khác bao gồm ống xả đen bóng, phanh gốm bằng sợi carbon và la-zăng hợp kim 19 inch độc đáo.

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng audi-r8-lmx (6).jpg

Thay đổi ở nội thất còn hạn chế nhưng cũng gây ấn tượng bằng ghế ngồi bọc da Fine Nappa, các đường chỉ đối màu cùng một vài chi tiết trang trí màu xanh.

Dưới nắp ca-pô, R8 LMX sử dụng động cơ 5.2L V10, công suất 570 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm. Đi kèm hộp số 7 cấp S tronic và hệ dẫn động bốn bánh quattro, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Hiện tại khách hàng đã có thể đặt hàng R8 LMX với giá từ 210.000 Euro. Xe được sản xuất với số lượng chỉ 99 chiếc và thời gian nhận xe là mùa hè này.

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng audi-r8-lmx (5).jpg

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng audi-r8-lmx (4).jpg

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng audi-r8-lmx (3).jpg

Audi R8 LMX trang bị đèn pha laser trình làng audi-r8-lmx (2).jpg

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm