05:45  | 

Bộ đôi Subaru WRX và WRX STI 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam

Subaru sẽ đánh dấu sự góp mặt tại Triển lãm Saigon Autotech & Accesssories 2014 bằng việc tung ra hai sản phẩm mới nhất năm 2015: WRX và WRX STI.

Đây là lần đầu tiên hai mẫu xe mong đợi nhất của năm, WRX và WRX STI hoàn toàn mới, chính thức ra mắt tại Việt Nam. WRX nổi bật với khả năng và chất lượng vận hành nhờ có động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp thế hệ mới, còn WRX STI thể hiện sức mạnh của động cơ Boxer và hệ dẫn động bốn bánh (AWD) nổi tiếng của Subaru.

Bộ đôi Subaru WRX và WRX STI 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam subaru-wrx.jpgSubaru WRX hoàn toàn mới.

Ngoài hai dòng xe mới WRX và WRX STI, khách tham quan gian hàng Subaru tại triển lãm cũng được tiếp cận gần hơn với các mẫu Subaru của năm 2014 như Forester 2.0 XT, Forester 2.0i-L, XV 2.0i-S và Outback 2.5i.

Bộ đôi Subaru WRX và WRX STI 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam subaru-wrx-sti.jpgSubaru WRX STI 2015.

Bên cạnh các hoạt động trong khu trưng bày, Subaru còn mang đến các hoạt động ngoài trời ấn tượng như Chương trình biểu diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift (Xoay vòng ngược, Đỗ xe bằng thắng tay, Drift xe và Xoay vòng xe hình bánh Doughnuts), Thử thách AWD (với các chướng ngại vật mô phỏng địa hình đường ghồ ghề và trơn trượt) và Palm Challenge - Thử thách bản thân cùng Subaru 2014 với giải thưởng cao nhất là một chiếc XV 2.0i.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm