07:15  | 

Ford bán 96.829 xe tại Trung Quốc trong tháng 4, tăng 29%

Số liệu thống kê từ Ford cho biết, doanh số của hãng tại thị trường ôtô Trung Quốc tăng trưởng mạnh trong tháng 4 với 96.829 xe, tăng 29% so với cùng kỳ năm trước.

Tính tổng 4 tháng đầu năm, lượng xe Ford bán ra tại quốc gia đông dân nhất thế giới đạt 368.150 xe, tăng 41% so với cách đây một năm.

Chủ tịch của Ford Trung Quốc, ông John Lawler chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì khách hàng tiếp tục ủng hộ cho sản phẩm của Ford. Chúng tôi cam kết cùng với các đối tác của mình tiếp tục phục vụ khách hàng, mang đến cho họ những chiếc xe chất lượng tốt nhất, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh nhất”.

Ford bán 96.829 xe tại Trung Quốc trong tháng 4, tăng 29% ford-kuga-china.jpgFord Kuga dành cho thị trường Trung Quốc.

Hãng xe Mỹ cũng cho biết, doanh số bán hàng của các loại xe nhập khẩu trong tháng tư bao gồm: Ford Explorer, Ford Edge, Ford Focus ST và Ford Fiesta ST tăng 72% so với tháng 4 năm 2013 đạt 3.251 xe. Nâng doanh số bán hàng của hãng trong bốn tháng đầu năm tăng gấp 3 lần đạt 12.249 xe, tăng 202%.

Doanh số bán ra của dòng xe du lịch liên doanh của Ford cũng tăng mạnh trong tháng 4, đạt 68.119 xe tăng 29%, nâng tổng doanh số lên 263.317 xe, tăng 46%.

Ngoài ra, một số mẫu khác cũng có tỷ lệ tăng trưởng mạnh trong tháng 4 tại thị trường ôtô lớn nhất thế giới như: Ford Mondeo, Ford Focus, Ford Kuga và Ford Transit. Trong đó, với sự kết hợp độc đáo, phong cách tinh vi và công nghệ tiên tiến, doanh thu của Ford Mondeo tăng gấp năm lần, đạt 10.476 xe, tăng kỷ lục tới 415%. Nâng doanh số bán hàng của hãng trong bốn tháng đầu năm tăng gấp 2 lần đạt 39.287 xe, tăng 125% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại triên lãm ôtô Bắc Kinh - Trung Quốc vào tháng trước, nhà sản xuất xe hơi Mỹ đã giới thiệu 2 sản phẩm hoàn toàn mới:  Ford Escort và Ford Mustang. Ngoài những chiếc xe đã xuất xưởng, tại triển lãm này Ford đã mang lại cho khách tham quan một cái nhìn thiện chí về độ thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp, bắt mắt của một chiếc xe Ford Everest trong tương lai.

Theo dự đoán của các chuyên gia, năm nay tiếp túc sẽ là năm kinh doanh thành công của Ford ở thị trường Trung Quốc nhờ chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng và nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm