10:38  | 

Ford lần đầu tiên bán Mustang tại châu Âu

Lần đầu tiên trong lịch sử 50 năm của Mustang, Ford chính thức bán mẫu pony car của mình tại châu Âu và hãng sẽ nhận những đơn đặt hàng đầu tiên trong trận chung kết UEFA Champions League diễn ra vào đêm ngày 24, rạng sáng ngày 25/05 tới tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Ford thông báo rằng 5000 chiếc Mustang mới đầu tiên dành cho châu Âu sẽ sẵn sàng để khách hàng đặt từ đầu trận cho đến khi trận đấu kết thúc.

Mustang sẽ được đưa đến châu Âu với cả bản fastback và convertible cùng 2 lựa chọn động cơ: 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh hoàn toàn mới, công suất 329 mã lực, mô-men xoắn 407 Nm hoặc 5.0L V8, công suất 426 mã lực, mô-men xoắn 529 Nm.

Ford lần đầu tiên bán Mustang tại châu Âu ford-mustang.jpg"Ngựa hoang" lần đầu tiên được bán tại châu Âu.

Mẫu Mustang này sẽ trang bị hệ thống định vị và kết nối SYNC 2 của Ford, ghế ngồi có chức năng sưởi và thông hơi, hỗ trợ đỗ xe, các chi tiết bằng chrome và la-zăng hợp kim 19 inch.

Tất cả 500 chiếc Mustang đầu tiên sẽ bao gồm một gói tùy chọn đặc biệt và chứng nhận phiên bản giới hạn. Ford sẽ bắt đầu giao xe Mustang tại châu Âu vào năm tới.

Ford là đối tác UEFA Champions League chính thức từ năm 1992. Năm nay, trận đấu cuối cùng giữa Real Madrid và Aletico de Madrid tại Lisbon, được kỳ vọng sẽ thu hút 70 triệu fan hâm mộ khắp châu Âu và 165 triệu người trên toàn thế giới. Kể từ mùa bóng tới, đối tác chính thức của UEFA Champions League sẽ là Nissan.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm