22:42  | 

Honda tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Ngày 10/5/2015, Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng mới để trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nam, tuyển U-23 và Đội tuyển bóng đá Quốc gia nữ.

Như vậy, sau hơn một năm sát cánh cùng VFF, HVN đã tiếp tục gia hạn hợp đồng tài trợ, đồng thời, hãng xe Nhật cũng công bố dự án “Gift for Dreams” dành cho các cầu thủ có thành tích thi đấu xuất sắc.

Honda tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam _AUT8882.jpg

Theo đó, trong gia đoạn đầu tiên của dự án, nếu Đội tuyển nữ lần đầu giành vé tham dự World Cup vào tháng 5 và Đội tuyển nam đoạt cúp vô địch Đông Nam Á vào tháng 12, Honda sẽ tặng cho mỗi cầu thủ một chiếc xe máy. Trong đó, sản phẩm tặng cho đội tuyển nữ là Honda Sh Mode, còn đối với đội tuyển Quốc gia nam, hãng vẫn chưa ấn định sản phẩm cụ thể làm phần thưởng.

Đồng thời, tại tất cả các trận đấu do VFF tổ chức tại Việt Nam, Honda sẽ dành tặng một món quà đặc biệt kèm theo chữ ký của tất cả các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia cho một người hâm mộ. Người này sẽ được chọn trong phần bốc thăm may mắn được tiến hành trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm