11:13  | 

Hyundai trình làng xe sang AG hoàn toàn mới

Ngày khai mạc triển lãm ôtô quốc tế Busan 2014, Hyundai trình làng 2 mẫu xe, bao gồm sedan cỡ lớn cao cấp AG hoàn toàn mới và Grandeur điều chỉnh (được biết đến với tên gọi Azera tại Bắc Mỹ).

Theo kế hoạch, AG hoàn toàn mới sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc vào cuối năm nay, định vị giữa Grandeur và Genesis sedan. Hyundai đặt mục tiêu giành lại thị phần đã mất vào tay các đối thủ Đức như Audi, BMW và Mercedes-Benz trong hai năm vừa qua.

Hyundai trình làng xe sang AG hoàn toàn mới hyundai-at-busan-motor-show-2014 (1).jpgHyundai AG hoàn tờn mới.

Hyundai khẳng định AG sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác lái thoải mái, không gian yên tĩnh và hàng loạt tiện ích tiên tiến và hy vọng chiếc xe sẽ tái khẳng định hình ảnh của hãng tại Hàn Quốc.

Bên cạnh AG hoàn toàn mới, Hyundai cũng mang đến triển lãm Busan mẫu Grandeur nâng cấp với một vài điều chỉnh nhỏ như cản trước tích hợp đèn LED, lưới tản nhiệt mới và cản sau thay đổi. Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý với bảng điều khiển trung tâm trang bị các nút kiểm soát HVAC mới nhất cùng màn hình định vị 8 inch tiêu chuẩn.

Hyundai trình làng xe sang AG hoàn toàn mới hyundai-at-busan-motor-show-2014 (3).jpgHyundai Grandeur phiên bản nâng cấp.

Dưới nắp ca-pô, Grandeur cải tiến trang bị động cơ 2.2L R turbo diesel mới, đạt tiêu chuẩn Euro 6, công suất 202 mã lực, mô-men xoắn 441 Nm. Ngoài ra, Hyundai cũng thực hiện một số điều chỉnh với động cơ xăng tiêu chuẩn Theta II 2.4L GDI, công suất 190 mã lực.

Những nét mới khác trên Grandeur 2015 bao gồm hệ thống lái trợ lực nâng cấp, phát hiện điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm trước và hệ thống cảnh báo chuyển làn đường.

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm