09:12  | 

Hyundai Tucson Fuel Cell đầu tiên có mặt tại thị trường Mỹ

Đúng như cam kết, những chiếc Hyundai Tucson Fuel Cell đầu tiên đã có mặt tại thị trường Mỹ.

Tucson chạy hoàn toàn bằng pin nhiên liệu được đưa đến Mỹ dưới hình thức cho thuê và tập trung vào thị trường California, nơi các chủ sở hữu có thể dễ dàng tìm thấy trạm sạc.

Hyundai Tucson Fuel Cell đầu tiên có mặt tại thị trường Mỹ tucson-fcv-prev_653.jpgHyundai Tucson Fuel Cell.

Với Hyundai Motor, triết lý đằng sau dự án Tucson Fuel Cell là sản xuất một chiếc xe có khả năng vận hành, an toàn và cảm giác lái tương đương với phiên bản Tucson sử dụng động cơ đốt trong, với lượng khí thải bằng 0. Có nghĩa là hiệu suất tương đương - vận tốc tối đa 100mph, tăng tốc 0-100kmh trong 12,5 giây và 600 km với mỗi bình nhiên liệu - nhưng không có khí thải; chất thải duy nhất chỉ là nước.

Một yếu tố vô cùng quan trọng là chiếc xe sử dụng pin nhiên liệu có thể được sạc trong vòng 2 – 3 phút và không tốn quá nhiều thời gian của lái xe.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết thêm, tất cả những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ của mẫu xe này đều có thể ký hợp đồng thuê xe trong vòng 36 tháng với mức giá ưu đãi 499 USD/ tháng. Khách hàng tham gia chương trình của hãng sẽ được sử dụng nhiên liệu miễn phí không giới hạn cùng với dịch vụ bảo trì tại nhà trong thời gian hợp đồng.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm