06:48  | 

Khai trương showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội

Chiều qua (30/05), Euro Auto và MINI châu Á chính thức khai trương phòng trưng bày MINI đầu tiên tại Hà Nội, đồng thời chính thức giới thiệu mẫu MINI Cooper mới với giá bán từ 1,38 tỷ đồng.

Nằm tại địa chỉ 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội, phòng trưng bày MINI có tổng diện tích 337,83 m2 với không gian trưng bày lên đến 09 xe, đi kèm khu vực dành riêng cho các sản phẩm MINI Lifestyle độc đáo và phụ kiện Accessories cá tính.

Khai trương showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội showroom-mini-kt (2).jpgShowromm MINI đầu tiên tại Hà Nội.

Showroom MINI Hà Nội được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của tập đoàn MINI trên toàn cầu.

Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu MINI trong điều kiện đường sá/ địa hình chật hẹp tại Hà Nội, cũng như gặp khó khăn khi tìm kiếm bãi đỗ xe trong nội thành, Dịch vụ hỗ trợ đỗ xe miễn phí 24/24 đã được Euro Auto triển khai nhằm phục vụ khách hàng, thông qua đường dây nóng 01234 336 888,24/24 kể cả ngày lễ. Nhân viên của dịch vụ sẽ đến nhận/ giao trả xe MINI chỉ trong ít phút mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Khai trương showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội showroom-mini-kt (3).jpgLễ khai trương mang đậm phong cách MINI.

Về dịch vụ hậu mãi và bảo dưỡng, khách hàng sở hữu xe MINI sẽ được phục vụ tại Trung Tâm BMW Long Biên, cách MINI Hà Nội 3,5 km. Trung Tâm BMW Long Biên đáp ứng tiêu chuẩn 4S (Bán hàng; Dịch vụ; Phụ tùng & Hệ thống) của tập đoàn BMW với quy mô xưởng tổng cộng 20 cầu nâng, có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa đến 1.000 xe/ tháng. Ngoài ra, dịch vụ còn được kết hợp với trung tâm phụ tùng chính hãng và hệ thống kết nối toàn cầu với tập đoàn.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm