10:25  | 

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện

Mercedes-Benz vừa chính thức vén màn mẫu C-Class Estate, trước khi bán ra thị trường vào tháng 9 tới.

Vớ tổng chiều dài 4.702mm, C-Class Estate hoàn toàn mới dài hơn 96mm so với thế hệ trước, trong khi chiều dài cơ sở được nới lên 2.840mm. Hãng xe Đức cho biết chỉ duy nhất mặt trước của C-Class Estate mượn từ bản sedan, còn từ trụ B tới phần đuôi xe hoàn toàn khác biệt.

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện mercedes-benz-c-class-estate (2).jpgMercedes-Benz C-Class Estate hoàn toàn mới.

Khoảng trống để chân phía sau đã tăng thêm 45mm, còn chiều rộng của xe cộng thêm 40mm (ở mức 1.810mm). Sự điều chỉnh này giúp hành khách có không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Dung tích khoang hành lý cũng được cải thiện lên mức 490 lít và có thể đạt 1.510 lít khi gập hàng ghế sau, nơi có tỉ lệ 40/20/40.

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện mercedes-benz-c-class-estate (4).jpg

Nếu bỏ thêm chi phí, C-Class Estate có thể được trang bị chức năng Easy Pack, hỗ trợ mở cửa hậu hoặc tùy chọn rảnh tay, cho phép đóng/mở nắp khoang hành lý bằng cách đơn giản đặt chân dưới cản sau.

Bất chấp tăng về kích cỡ, C-Class Estate mới vẫn giảm 65kg và có tùy chọn hệ thống treo không khí Airmatic với chức năng tự điều chỉnh các mức phù hợp.

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện mercedes-benz-c-class-estate (5).jpg

Danh mục động cơ lấy từ bản sedan và khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào hệ dẫn động cầu sau hay dẫn động bốn bánh 4MATCI. Động cơ xăng cho công suất từ 156 mã lực đến 333 mã lực, còn diesel công suất từ 115 mã lực đến 204 mã lực. Ngoài ra, còn có hai phiên bản hybrid C300 BlueTEC HYBRID và C350 BlueTEC HYBRID.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz C-Class Estate sẽ bán ra thị trường vào tháng 9 tới với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện mercedes-benz-c-class-estate (6).jpg

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện mercedes-benz-c-class-estate (1).jpg

Mercedes-Benz C-Class Estate chính thức lộ diện mercedes-benz-c-class-estate (3).jpg

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm