10:44  | 

Tháng 5, mua xe Kia nhận quà giá trị

Trong tháng 4 vừa qua, thương hiệu Kia đã bùng nổ mức tăng tới 66% so với cùng kỳ. Để tri ân khách hàng, Thaco Kia triển khai tặng quà trị giá tới gần 30 triệu trong tháng 5 này.

Cụ thể, theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam, trong tháng 4 vừa qua, Thaco Kia bán được 947 chiếc, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2013.

Sự tăng trưởng ấn tượng này nhờ vào sự bùng nổ của hàng loạt mẫu xe mới, trong đó ấn tượng nhất là Picanto/Morning với 461 chiếc. Mẫu Kia K3 với lượng xe bán ra trung bình đạt hơn 300 chiếc/thángtiếp tục là mẫu sedan hạng C bán chạy tại Việt Nam. Ở phân khúc SUV, Kia New Sorento vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm cả về thiết kế, trang bị tiện nghi, sức mạnh động cơ, vận hành và giá bán.

Tháng 5, mua xe Kia nhận quà giá trị DSC9469.jpgPicanto/Morning có doah số ấn tượng với 461 chiếc được bán ra trong tháng 4

Ngoài ra, Sportage, Optima đang ngày càng hút khách, Rio cũng đang dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B.

Trong 4 tháng đầu năm 2014, Thaco Kia bán ra 3.121 chiếc, tăng 33% so với cùng kỳ, hứa hẹn một năm thành công rực rỡ của thương hiệu xe Kia tại Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 5 này, Thaco Kia tiếp tục mạnh tay ưu đãi cho khách mua xe với các quà tặng giá trị từ 8-26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực. Mức cụ thể như sau:

Tháng 5, mua xe Kia nhận quà giá trị Untitled-1.jpg

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm