06:10  | 

Thông tin chi tiết về Audi A4 2015

Giới truyền thông Đức đã có được những thông tin chi tiết về mẫu Aud A4 thế hệ kế tiếp sẽ bán ra thị trường vào năm tới.

Tờ Auto Motor und Sport cho biết Audi A4 2015 có kích thước tương tự như phiên bản hiện hành và mang phong cách coupe, convertible, Sportback và Allroad. Thiết kế của xe sẽ là một bước tiến và sẽ bao gồm cánh gió sau để cải thiện tính khí động lực học. Hãng xe sang Đức còn đưa ra tùy chọn đèn pha LED hoàn toàn cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày, trong khi cụm đèn hậu sẽ rộng hơn.

Thông tin chi tiết về Audi A4 2015 audi-a4-2015.jpgAudi A4 2015.

Công nghệ hiển thị trên kính lái (Head-up Display) sẽ được tích hợp vào màn hình kỹ thuật số trong gương chiếu hậu. Bảng điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ A8/S8 bản cải tiến với màn hình cảm ứng cỡ lớn để chứa hệ thống thông tin giải trí MMI.

Về tính năng vận hành, động cơ 1.4L 4 xy-lanh TSI sẽ được sử dụng đi kèm công nghệ ngắt xy-lanh. Khi xe có trọng tải trung bình hoặc thấp, 2 xy-lanh sẽ ngưng hoạt động và điều này giúp tiết kiệm 0,5 lít nhiên liệu/100km.

Ngoài ra, còn có phiên bản plug-in hybrid với chế độ chạy điện trong phạm vi lên đến 50km. Nó sẽ kết hợp động cơ 2.0L TFSI 211 mã lực và mô-tơ điện 95 mã lực. Trong khi đó, động cơ diesel cũng đang được cân nhắc.

Theo kế hoạch, Audi A4 2015 sẽ đến các showroom vào năm tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm