14:37  | 

Bridgestone tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Đà Nẵng

Ngày 06/06 vừa qua, Bridgestone Việt Nam đã đồng hành cùng hệ thống đại lý Bích Hiền và Ngọc Hạnh tổ chức chương trình dành cho sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng.

Đến với Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng, BSTVN cùng hai đại lý đã có buổi giao lưu sôi nổi với hơn 500 bạn sinh viên đến từ khoa Hóa, Cơ khí Giao thông, khoa Điện,…. Trong buổi hội thảo, các đại diện của BSTVN đã chia sẻ những kiến thức về ngành công nghệ ôtô nói chung và kỹ thuật lốp xe nói riêng nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lý thuyết đã học thông qua các video và các trò chơi thực tế, bổ ích.

Bridgestone tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Đà Nẵng bridgestone-viet-nam.jpgBridgestone Việt Nam trao học bổng cho các bạn sinh viên.

Ngoài ra, BSTVN cũng đã khơi nguồn đam mê cho các bạn sinh viên với câu chuyện về người sáng lập Tập đoàn Bridgestone đã vượt qua khó khăn với sự sáng tạo để đạt được thành công như ngày hôm nay cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm việc trong môi trường nước ngoài và cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường.

Đặc biệt, BSTVN dành tặng 30 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt nhằm khuyến khích các bạn tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập để vươn đến thành công góp phần xây dựng Việt Nam ngày càng giàu mạnh hơn.

Đây là lần thứ 6 Bridgestone đồng hành cùng sinh viên Việt Nam, qua hoạt động này BSTVN hy vọng sẽ giúp sinh viên Việt Nam tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho tương lai. Hoạt động vô cùng ý nghĩa này sẽ được BSTVN tiếp tục mang đến cho các bạn sinh viên tại các trường Đại Học khác trong cả nước.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm