16:43  | 

Nữ hành khách kêu cứu khi tài xế taxi bị cây đổ đè chết

19h30 tối 4/6, khi xe Taxi Group bị thân cây lớn đổ đè bẹp trên đường Hùng Vương (Ba Đình, Hà Nội), người dân nhìn thấy một phụ nữ ngồi trong xe liên tục đập cửa kêu cứu.

Tài xế Nguyễn Hữu Dần (sinh năm 1978, trú tại Minh Khai, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Nữ hành khách kêu cứu khi tài xế taxi bị cây đổ đè chết taxi-bi-cay-de (1).jpgChiếc xe taxi gặp nạn tại đường Hùng Vương. Ảnh: Hoàng Anh.

Theo một số nhân chứng, trời đổ mưa rất to, gió quật mạnh khiến nhiều cây nghiêng ngả. Khi tai nạn xảy ra, xe đang chở một nữ hành khách.

“Lúc đó, nghe có tiếng như đổ vỡ, tôi chạy ra thì thấy thân cây xà cừ đã đè lên chiếc taxi. Từ trong xe, một phụ nữ liên tục đập cửa kêu cứu. Một số người đã chạy tới phá cửa xe đưa nữ hành khách ra ngoài. Sau đó chị ấy đã được đưa vào bệnh viện Việt Đức”, một người chứng kiến cho hay.

Nữ hành khách kêu cứu khi tài xế taxi bị cây đổ đè chết taxi-bi-cay-de (2).jpgNạn nhân xấu số được đưa ra ngoài. Ảnh: Hoàng Anh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Ba Đình đã có mặt và nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát PCCC để cưa cây, phá nóc xe, đưa thi thể nạn nhân xấu số ra ngoài.

Đây là tài xế taxi thứ 2 thiệt mạng do bị cây đè trúng. Trước đó, tháng 8/2012, dông lốc mạnh kèm theo mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 5 đã khiến hàng loạt cây lớn ở Hà Nội bật gốc. Trên phố Lò Đúc (quận Hoàn Kiếm), một cây lớn bật gốc đúng lúc chiếc taxi 4 chỗ của hãng Mai Linh đi qua khiến xe hư hỏng hoàn toàn, tài xế bị cây đè tử vong.

Theo Việt Đức - Hoàng Anh (Zing.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm