09:15  | 

Schumacher thoát khỏi tình trạng hôn mê

Tin đáng khích lệ cho những người hâm mộ huyền thoại F1 Michael Schumacher: tay đua người Đức không còn trong tình trạng hôn mê và đã rời bệnh viện Grenoble, nơi anh đã nằm điều trị gần 6 tháng sau tai nạn trượt tuyết cuối tháng 12/2013.

Bà Sabine Kehm, phá ngôn viên của Schumacher xác nhận huyền thoại F1 đã có nhận thức và được chuyển từ Grenoble tới bệnh viện đại học ở Lausanne (Thụy Sỹ) để tiếp tục quá trình hồi phục.

Schumacher thoát khỏi tình trạng hôn mê Michael-Schumacher-0.jpgMichael Schumacher thoát khỏi tình trạng hôn mê là tin rất vui với người hâm mộ.

“Anh ấy không còn trong tình trạng hôn mê. Michael đã rời bệnh viện CHU Grenoble để tiếp tục giai đoạn hồi phục thói quen”, bà Kehm nói. Nữ phát ngôn viên này cũng thay mặt gia định Schumacher cảm ơn đội ngũ y bác sỹ ở bệnh viện Grenoble và những người đầu tiên có mặt ở hiện trường vụ tai nạn.

“Gia đình cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của người hâm mộ bởi những lời chúc tốt đẹp của người hâm hộ đã góp phần giúp Schumacher hồi phục”, bà Kehm nói thêm.

Chưa có thông tin chi tiết về tình trạng của Schumacher, nhưng các chuyên gia tin rằng quá trình hồi phục sẽ khó khăn và kéo dài. Tuy nhiên, tất cả đều tin vào điều kỳ diệu.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm